Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 2/11/2018, 19:00 (GMT+7)

10 mỹ nhân đẹp nhất Hoa hậu Trái đất 2018

Đại diện Việt Nam, Philippines, Venezuela... có tên trong Top 10 do Missosology dự đoán.

Danh sách 10 người đẹp nhất Miss Earth 2018 được Missosology đưa ra trước chung kết diễn ra ngày 3/11 tại Philippines. Top 10 lần lượt là các đại diện Venezuela, Slovenia, Bồ Đào Nha, Nepal, Mexico, Hà Lan, Việt Nam, Philippines, Chile, Bosnia & Herzegovina.

Thí sính Venezuela, Diana Silva (21 tuổi), được dự đoán giành ngôi hoa hậu. Cô cao 1,75 m, từng đăng quang Miss City Tourism World 2017. Diana có hai huy chương vàng ở phần thi "Bikini" và "Đồ dạo biển".

Người đẹp Danijela Burjan của Slovenia cũng nằm trong nhóm tiềm năng khi thể hiện sự nỗ lực trong mọi phần thi và có thần thái, phong cách ổn định. Cô giành ba huy chương sau các vòng thi phụ - một huy chương vàng "Trang phục dạ hội", một huy chương vàng "Tài năng" và một huy chương đồng thi "Bikini".

Telma Madeira của Bồ Đào Nha cũng có hai huy chương, một vàng và một bạc. Cô được đánh giá cao ở gương mặt và biểu cảm khi trình diễn.

Priya Sigdel của Nepal giành một huy chương bạc phần thi tài năng và được đánh giá cao ở vòng đối đáp với ban giám khảo. Video dự án Eco của cô cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hoa hậu Trái đất Mexico, Melissa Flores, đang dẫn đầu bảng tổng sắp với ba huy chương vàng.

Margaretha de Jong của Hà Lan năm nay 21 tuổi. Cô có gương mặt biểu cảm và phần thể hiện ổn định suốt cuộc thi.

Phương Khánh của Việt Nam được đánh giá cao nhờ thành tích tốt ở các vòng thi phụ. Cô giành hai huy chương vàng vòng thi "Trang phục dạ hội" và "Trang phục dân tộc", một huy chương bạc phần thi bikini. Trên bảng tổng sắp, Phương Khánh đứng thứ hai, sau thí sinh Mexico và có thành tích cao hơn đại diện Slovenia, Venezuela, Philippines.

Phương Khánh ở phần thi phỏng vấn
 
 

Phương Khánh trong vòng thi vấn đáp.

Đại diện nước chủ nhà Philippines, Celeste Cortesi, đang có bốn huy chương, trong đó gồm một vàng, hai bạc và một đồng. Silvia Celeste Cortesi cao 1,73 m với số đo ba vòng là 85-57-85 cm.

Hoa hậu trái đất Philippines 2018
 
 

Celeste Cortesi khi đăng quang Miss Earth Philippines 2018.

Antonia Figueroa của Chile chỉ giành một huy chương đồng sau các phần thi nhưng vẫn được đánh giá cao. Missosology xếp cô ở vị trí thứ chín.

Nađa Pepić của Bosnia and Herzegovina giành hai huy chương đồng trên bảng tổng sắp.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, xếp sau Miss World và Miss Universe, xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

Chung kết năm nay được tổ chức ngày 3/11 tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila. 88 thí sinh các quốc và vùng lãnh thổ cạnh tranh tại cuộc thi.

Minh Anh