Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 8/12/2015, 12:07 (GMT+7)

10 chiếc túi hiệu được yêu thích nhất 2015

Túi bucket Mansur Gavriel, Chanel Boy, Celine Trapeze, Valentino Flap Bag... là những mẫu túi khuynh đảo thời trang thế giới một năm qua.

Túi xách Drew hình chữ D của nhà mốt Chloe là mẫu túi hàng hiệu nổi nhất làng mốt 2015. Bắt đầu rộ lên từ năm ngoái với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng lạ mắt, mẫu túi của nhà mốt Pháp nhanh chóng trở thành món phụ kiện xuất hiện nhiều nhất trên đường phố và tiếp tục "làm mưa gió" trong năm nay. Túi có giá 1.300 - 3.000 USD (30 - 68 triệu đồng).

Túi bucket của Mansur Gavriel là một trong những sản phẩm luôn nằm trong tình trạng "cháy hàng" của năm nay. Thậm chí nó được làng mốt tôn vinh là "nữ hoàng dòng túi bucket". Doanh số bán ra của túi bucket Mansur Gavriel cao gấp 30 lần so với các thiết kế khác của hãng mốt. Túi có giá khoảng 500 USD (hơn 11 triệu đồng).

Những mẫu túi Chanel Boy hay Chanel 2.55 phiên bản tím óng ánh ngũ sắc nằm trong bộ sưu tập Resort 2016 của nhà mốt Chanel cũng được ưu ái. Chúng được xem là món phụ kiện phá cách, có sức hấp dẫn khó cưỡng với các tín đồ thời trang. Túi có giá 4.300 USD (hơn 97 triệu đồng).

Dionysus là sáng tạo của nhà thiết kế Alessandro Michele trong cương vị giám đốc sáng tạo của Gucci. Chiếc túi dạng phong thư không chỉ có kiểu dáng cổ điển, lãng mạn thu hút phái nữ mà còn gây ấn tượng với mọi người bởi những họa tiết thêu nổi cầu kỳ hình bông hoa, con ong... Túi có giá 1.600 - 3.400 EUR (40 - 84 triệu đồng).

Nhà mốt Givenchy cũng góp mặt với mẫu túi Pandora Box, đi theo xu hướng túi dạng hộp hình khối. Với hai phiên bản trắng và đen, kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu túi này rất được các sao Hollywood ưa chuộng mỗi khi ra phố. Túi có giá 1.790 USD (hơn 40 triệu đồng) trở lên.

Sac de Jour - tác phẩm của giám đốc sáng tạo Hedi Slimane - là "con át chủ bài" để nhà mốt Saint Laurent cạnh tranh với Birkin và Kelly của Hermes hay Saffiano của Prada. Thiết kế mang hơi thở cổ điển, dáng dấp đơn giản nhưng tinh tế đã và đang tạo cơn sốt trong giới sao Hollywood những năm gần đây. Túi có giá 55 - 170 triệu đồng.

2015 là một năm không mấy thành công về mặt lợi nhuận với nhà mốt Prada nhưng hãng vẫn có nhiều sản phẩm tạo được tiếng tăm trên thị trường. Bên cạnh bộ sưu tập Thu Đông được đánh giá là ấn tượng và thành công, Prada còn gây chú ý với mẫu túi Inside Bag với kiểu dáng mềm mại, hoài cổ và tiện lợi cho người sử dụng. Túi có giá 2.415 - 39.760 USD (55 - 903 triệu đồng).

Celine góp mặt trong danh sách này với một mẫu túi hình đa giác có kiểu dáng lạ mắt mang tên Trapeze. Thiết kế có cả những gam màu trơn cổ điển hay biến tấu với nhiều màu khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho các tín đồ. Túi có giá 2.300 USD (52 triệu đồng) trở lên.

Nhà mốt Valentino vốn nổi tiếng với dòng sản phẩm đinh tán Rockstuds cá tính và kiểu cách. Năm nay, phát huy tinh thần ấy, nhà mốt gây ấn tượng khi ra mắt dòng Rockstuds Flap Bag với đường kết đinh tán vừa đủ cá tính mà vẫn giữ được vẻ tinh tế, nữ tính vốn có của sản phẩm. Túi có giá 2.195 USD (50 triệu đồng) trở lên.

Từ trước đến nay, Louis Vuitton có rất nhiều dòng túi nổi tiếng vượt thời gian. Mẫu túi khuynh đảo làng mốt năm nay là chiếc Capucine quý tộc, với những đường nét tinh xảo và kiểu chạm khắc logo thương hiệu ở mép túi khiến bao tín đồ mê mẩn. Túi có giá trên dưới 5.600 USD (127 triệu đồng).

Sao Mai