Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 13:47 (GMT+7)

10 bộ đầm đỏ gợi cảm hớp hồn đàn ông ngày Valentine

Tạp chí Vogue chọn ra những bộ váy của mỹ nhân Hollywood truyền cảm hứng mạnh mẽ cho ngày lễ tình yêu.

Bộ váy đỏ cắt xẻ nổi tiếng của Bella Hadid trong năm 2016 khoe trọn được hết nét đẹp của cơ thể. Nếu bạn là cô gái có thân hình lý tưởng, có thể diện váy dáng này trong ngày hẹn hò 14/2.

Những cô gái yêu thích vẻ gợi cảm táo bạo theo kiểu nửa kín nửa hở, váy xẻ từ ngực tới chân của Gigi Hadid là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ đầm đỏ xếp ly dáng cổ yếm bằng chất vải mềm mại, nhẹ nhàng của Rosie Huntington-Whiteley là một trong những thiết kế đẹp nhất ở Cannes năm ngoái. Nó thích hợp với những cô gái có bờ vai thon thả, dáng người mảnh dẻ.

Các chuyên gia đánh giá trang phục gọn gàng, hở vừa đủ được đa số đàn ông yêu thích và khó rời mắt. Nếu bạn là một cô gái có gu mặc đơn giản, hãy chọn kiểu váy ngắn thắt eo, khoét ngực như chân dài Irina Shayk.

Mạnh mẽ, bí ẩn và hoang dại là những gì toát lên từ bộ jumpsuit bằng da bóng thời thượng của Lara Stone. Nếu người yêu bạn thích sự sáng tạo, cá tính, hãy thử chọn bộ cánh như vậy để tăng sự độc đáo và đáng nhớ cho ngày Valentine.

Bộ đầm Valentino bằng nhung của Keira Knightley thích hợp cho những ai có vòng một khiêm tốn, vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng.

Váy bó khoe đường cong không chỉ được phái đẹp yêu thích mà còn chiếm được tình cảm lớn của cánh mày râu. Để phá cách, nên chọn đầm lệch vai như Sara Sampaio kèm vòng choker ăn ý.

Váy đỏ của Karlie Kloss trở nên đẳng cấp nhờ đường khoét táo bạo ở nửa ngực, khoe nội y. Thiết kế này thu hút đàn ông bởi vẻ khiêu khích.

Dakota Johnson gợi cảm với đầm hai dây khoe ngực. Bộ váy thích hợp cho những cô gái có vòng một nhỏ hoặc vừa phải.

Những ai ưa phong cách quý phái, hãy chọn đầm xẻ đùi, thân rộng phóng khoáng như Laetitia Casta.

Sao Mai