Felicity Phu Quoc sở hữu hơn 50 tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng. Du khách đến đây sẽ có những phút giây tái tạo năng lượng tại bể bơi vô cực, tham gia hoạt động thư giãn tại Aura Beach Club hay thưởng thức tinh túy ẩm thực trong không gian nhà hàng sang trọng... Điều này tạo nên khoảnh khắc nghỉ dưỡng đáng nhớ với hệ sinh thái tiện ích đa dạng.

Dự án Felicity Phu Quoc tọa lạc tại bãi Ông Lang (TP Phú Quốc) có quy mô 51,62 ha gồm các khách sạn, condotel, căn hộ và biệt thự, do MIKGroup phát triển và Sun Property (thành viên Sun Group) đồng hành trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược.

Đại diện Sun Property cho biết, nhờ diện tích mặt nước ấn tượng vừa tạo dấu ấn về phong thủy đồng thời kiến tạo nên cảnh quan đặc sắc cho dự án. Hệ sinh thái tiện ích đa dạng mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu giới thượng lưu. Điều này góp phần giúp cho Felicity Phu Quoc trở thành lựa chọn cho cặp đôi và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ, tạo khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ.

Felicity Phu Quoc có mật độ xây dựng chỉ 12,3%, kết hợp hài hòa các yếu tố nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe trong không gian nhiều cây xanh. Điểm nhìn của các căn sản phẩm đều hướng biển hoặc hồ nước, thiết kế mang tối đa yếu tố tự nhiên như ánh sáng, gió biển vào từng khu vực nhà ở. Khách hàng sẽ có trải nghiệm sang trọng riêng tư nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên miền biển tươi mát.

Không chỉ gây ấn tượng với chuỗi các tiện ích đẳng cấp, Felicity Phu Quoc được vận hành bởi thương hiệu Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ), là tên tuổi nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn. Từ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế, Movenpick đáp ứng được nhu cầu khắt khe của cả giới thượng lưu và khách nước ngoài khi đến đảo ngọc.

Điển hình trong số các tiện ích là không gian Beach club, nơi du khách thoải mái thư giãn trong âm nhạc, ngắm hoàng hôn và thưởng thức các món ăn nhẹ theo phong cách Tapas (phong cách ẩm thực Tây Ban Nha) cùng các loại đồ uống cocktails hương vị mới lạ.

Bắt đầu ngày mới tại khu nghỉ dưỡng, khách lưu trú có thể nhâm nhi ly trà, ngắm cảnh hồ dưới ánh bình minh hay trải nghiệm bơi thư giãn tại hai bể bơi vô cực. Khu vực xung quanh hồ được bố trí ghế tắm nắng để du khách cảm nhận hương biển nồng nàn, nâng niu cơ thể, thư thái tâm hồn.

Tổ hợp nhà hàng, quầy bar The Islander, Làng Chài Bar, Waverly Lounge... phục vụ đa dạng các món ăn từ nhiều nền ẩm thực địa phương. Đặc biệt hơn là các món ăn truyền thống của Thụy Sĩ do các đầu bếp từ Movenpick Hotels&Resorts chế biến. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm trải nghiệm "giờ chocolate", đây là hoạt động tạo nét đặc trưng của riêng cho resort. Theo đó, vào 16 giờ mỗi ngày, nhà hàng sẽ phục vụ miễn phí tất cả các loại chocolate do đầu bếp nổi tiếng tại đây chuẩn bị.

Sở hữu cảnh quan và dịch vụ ấn tượng, Felicity Phu Quoc nhận danh hiệu Khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á do Haute Grandeur Global Awards bình chọn năm 2021.

Nhận định về Felicity Phu Quoc, đại diện Sun Property cho biết, tiện ích hiện hữu cũng như khả năng lấp đầy của dự án được xem là yếu tố góp phần lớn trong định vị giá trị của dự án bất động sản. Tiện ích càng đa dạng, cao cấp, chuyên biệt, giá trị dự án càng được nâng cao.

Đó cũng là lý do để mỗi du khách lưu trú tại Felicity Phu Quoc đều mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây. Với hệ thống tiện ích đã hiện hữu, đồng bộ, Felicity Phu Quoc chứng minh khả năng đa dạng hóa trải nghiệm cũng như đa dạng hóa chi tiêu của khách hàng.

Từ hệ thống nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club cho tới các phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, gym & spa, hệ thống hai bể bơi vô cực cộng đồng và bể bơi riêng tại villa... đều đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Sự góp mặt của thương hiệu Movenpick cùng số lượng nhiều khách hàng thân thiết khiến cho công suất lấp phòng của Felicity Phu Quoc thêm phần khả quan. Trong bối cảnh ngành du lịch Phú Quốc dần khởi sắc, cụ thể trong 6 tháng đầu năm địa phương đã đón khoảng 1,4 triệu lượt khách, đạt hơn 70% kế hoạch năm, trong đó khách quốc tế là 46.200 lượt. Dự kiến đến năm 2025, Phú Quốc sẽ đón khoảng 10 triệu lượt khách, trong đó khách nước ngoài đạt 4 triệu lượt. Từ đây nhà đầu tư có thêm cơ sở kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời từ cho thuê lưu trú khi sở hữu villa hoặc condotel tại dự án.

"Felicity Phu Quoc là cơ hội đầu tư cho khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai, bởi giá trị nghỉ dưỡng và tiềm năng sinh lời của dự án", đại diện nhà phát triển chia sẻ.

Nội dung: Quế Anh - Thiết kế: Duc Tran