Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 13/11/2020, 15:21 (GMT+7)

Emma Roberts khoe bụng bầu bên bể bơi

Diễn viên Emma Roberts tạo dáng bên bể bơi trong biệt thự của gia đình khi đang mang thai 28 tuần.

Minh tinh phim "We're the Millers" là gương mặt ảnh bìa của tạp chí Cosmopolitan số tháng 12 sắp ra mắt. Cô hiện chờ đón con trai đầu lòng cùng bạn trai Garrett Hedlund, dự sinh vào cuối năm.

Bộ ảnh được thực hiện tại biệt thự của Roberts tại Los Angeles. Diễn viên 29 tuổi cũng là ngôi sao đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí khi đang mang thai.

Emma Roberts cho biết giai đoạn cách ly giúp cô có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Cô từng muốn lập gia đình và có con từ sớm, nhưng công việc khiến diễn viên phải đẩy lùi các kế hoạch cá nhân. Vài năm trước, Roberst phát hiện mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, khiến cô quyết định phải mang thai trước khi quá muộn.

Diễn viên lo lắng về việc nuôi dạy con tại Los Angeles. Cô thường bị thợ săn ảnh theo đuổi, làm phiền. "Sáng nay tôi bị một nhóm thợ ảnh bám đuôi khi ra khỏi nhà. Họ lái xe rất gần, khiến tôi cảm thấy tồi tệ. Tôi tự hỏi sẽ phải làm gì sau khi con chào đời. Là người nổi tiếng, tôi sẵn sàng với những rắc rối đó, nhưng con tôi thì không", cô nói.

Lúc nhỏ, Emma Roberts gặp trải nghiệm tương tự mỗi khi ra phố cùng người cô nổi tiếng Julia Roberts. "Thợ săn ảnh sẵn sàng đẩy bạn vào tình thế nguy hiểm để đạt được điều họ muốn. Không có gì bảo vệ bạn khỏi họ".

Tháng 11, Emma Roberts gây chú ý với vai nữ chính trong bộ phim hài lãng mạn "Holidate", đóng cùng Luke Bracey. Tác phẩm kể về hai người trẻ thỏa thuận chỉ hẹn hò vào những dịp lễ, không ràng buộc nhau.

"Holidate" đánh dấu sự trở lại của Roberts ở thể loại hài lãng mạn, sau nhiều dự án kinh dị, giật gân như "American Horror Story", "The Hunt"... Diễn viên cho biết: "Tôi yêu những tác phẩm nghiêm túc, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn được cười và xem đi xem lại một bộ phim suốt 10 lần".

Emma Roberts là nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ. Cô có nhiều vai diễn thành công như: Casey Mathis trong We are the Millers, Chanel Oberlin trong Scream Queens... Cô hẹn hò tài tử Garrett Hedlund từ đầu năm 2019. Trước đó, diễn viên trải qua nhiều mối tình với các ngôi sao Hollywood như Evan Peters, Hayden Christensen...

‘Holidate’: Người tình dành riêng cho mùa lễ hội
 
 

Emma Roberts trong "Holidate". Video: Netflix.

Phương Mai (Ảnh: Cosmopolitan)