Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 3/8/2013, 19:18 (GMT+7)

Vòng quanh thế giới tuần từ 28/7 – 3/8

Những cơn bão với sức tàn phá kinh hoàng luôn khiến con người sợ hãi. Tuy nhiên, các nhiếp ảnh gia đã mang đến một góc nhìn mới đầy nghệ thuật về hiện tượng thiên nhiên này.

Bangkok, Thái Lan

Chớp trong cơn bão ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ảnh: Mike Behnken.

Biển Caribe

Tác giả của bức ảnh cảm thấy anh thật may mắn khi có thể ghi lại hình cơn bão trên biển Caribe, giữa một ngày trời nắng. Ảnh: Klint Arnold.

Bang Kansas, Mỹ

Cảnh bão trong buổi hoàng hôn ở Pratt, bang Kansas, Mỹ. Bức ảnh được chụp chỉ vài phút trước khi bão tràn về. Ảnh: Dennis Oswald.

Đảo Grand Cayman, Mỹ

Grand Cayman là một trong 3 đảo lớn nhất quần đảo Cayman, Goerge Town, Mỹ. Cảnh bão trên hòn đảo thiên đường khiến người xem quên đi sự đáng sợ vốn có của nó, chỉ còn lại vẻ đẹp kỳ vĩ của trời, biển và ráng mây.  Ảnh: slack12 flickr.

Cordova, Philippines

Cơn bão kéo về đen kịt cả bầu trời trong khung cảnh hoàng hôn nhuộm màu cam đỏ. Ảnh: Yiannis Pavlis.

Thung lũng Chết, Mỹ

Thung lũng Chết là một thung lũng dài và hẹp nằm giữa hai bang California và Nevada, Mỹ. Nơi này nổi tiếng bởi sự khô hạn và sức nóng khủng khiếp. Ảnh: Jeff Engelhardt.

Sa mạc Gobi, Trung Quốc

Không chỉ có những con mưa bão, bão cát cũng là thiên tai có ‘vẻ đẹp’ đáng sợ. Bão cát ở sa mạc Gobi khiến bức hình trông như cảnh dựng giả tưởng của một bộ phim Hollywood. Ảnh: China Photo Press.

Hàn Hạnh 

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net