Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 20/12/2018, 08:05 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam vi vu khắp nơi trước ngày tập huấn Asian Cup

Huy Hùng đi Phú Quốc nghỉ dưỡng cùng bạn gái còn Tiến Linh đi chơi ở Đà Lạt.

Sau một kỳ AFF Cup thành công, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo quyết định cho đội tuyển nghỉ 4 ngày. Các cầu thủ về thăm gia đình, đi chơi và thư giãn trước khi trở lại tập huấn. Ảnh: Đức Đồng.

Ngày 18/12, Huy Hùng cùng bạn gái Thùy Dương đến đảo Phú Quốc và nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao. Ảnh: Huy Hùng.

Cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết lượt đi AFF Cup đạp xe, thư giãn bên bờ biển, và thăm vườn thú trên đảo Ngọc. Ảnh: Thùy Dương.

Huy Hùng và Bạn gái
 
 

Tiến Linh và bạn gái đang đi Đà Lạt. Họ chụp ảnh tại quảng trường Lâm Viên - điểm check in hút giới trẻ và dạo chơi trên núi Langbiang. Ảnh: Tiến Linh.

Từ ngày nghỉ đầu tiên 17/12, Đặng Văn Lâm đã bay vào TP HCM. Thủ thành 25 tuổi cùng gia đình NSND Đặng Hùng dùng bữa trong một nhà hàng bít tết. Ảnh: Đặng Văn Lâm.

Văn Hậu tới khu resort ven hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc để mừng sinh nhật bạn gái Hoàng Anh. Bạn gái Nhật Lê của Quang Hải cũng check-in tại đây. Ảnh: Hoàng Anh.

Hà Đức Chinh khoe một chú chó cưng mới được đặt tên là Mèo. Tiền đạo này khoe ảnh sáng sớm đạp xe đưa Mèo đi chơi trong khu resort ở Vĩnh Phúc. Đi cùng Hà Đức Chinh là Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn này vui vẻ câu cá trong kỳ nghỉ ngắn ngày.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 20/12. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có bốn ngày chuẩn bị, trước khi bước vào trận giao hữu đầu tiên với CHDCND Triều Tiên, diễn ra tại sân Mỹ Đình vào 25/12. Ngày 27/12, đội tuyển sẽ sang Doha, Qatar tập huấn và có thêm một trận giao hữu tại đây với Philippines. Ảnh: Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng.

Tiểu Bảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net