Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 17/3/2017, 02:08 (GMT+7)

Tưởng tượng và thực tế trái ngược làm du khách vỡ mộng

Những bãi biển, thác nước hay khu nghỉ dưỡng tưởng chừng vắng vẻ, yên tĩnh thì thực tế rất đông du khách vui chơi, tiệc tùng.

Texas, Mỹ không nằm trong danh sách những điểm nghỉ xuân lý tưởng nhưng những bãi biển thanh bình, yên tĩnh ở đảo South Padre rất thích hợp cho bạn ngồi nghịch cát và tận hưởng. Tuy nhiên, thực tế du khách tới South Padre không thể tránh khỏi các cuộc vui hay phá rối của những nhóm khách trẻ.  

Với Punta Cana, Dominica, mọi người thường nghĩ tới những bể bơi vắng vẻ trong các khu nghỉ dưỡng trông rất gọi mời. Nhưng thực tế, du khách có thể gặp ngay các tiệc bể bơi đầy bọt xà phòng và đông người tham gia.  

Thành phố "không ngủ" Las Vegas, Mỹ, là một nơi thực sự bùng nổ, sôi động khi đêm xuống với những ánh đèn thắp sáng lung linh. Nhưng trông ban ngày mọi sự lôi cuốn của nó dường như biến mất, để lại một vẻ ngoài bình thường.

Cancun là thành phố ven biển của Mexico sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nhưng khi đến đây du khách có thể phải chia sẻ không gian tắm nắng của mình với những nhóm khách náo nhiệt và các hoạt động vui chơi có phần điên rồ của họ.  

Khu phố Pháp của New Orlean, Louisiana, Mỹ, nổi tiếng với vẻ cuốn hút và nét cổ kính, lãng mạn... Nhưng khi tới nơi, cảnh du khách thấy lại là rất nhiều người tiệc tùng, ăn uống trên đường phố. 

Trên các bức ảnh, thác Dunn ở Jamaica vắng vẻ và làm nhiều người mê mẩn thì thực tế lại rất đông du khách đến tắm. 

Walt Disney ở Florida, Mỹ là một điểm đến "thần tiên" với nhiều trò chơi hấp dẫn nhưng chính vì thế nơi này thu hút đông đảo du khách từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi. Ngay ở lối vào luôn có dòng người nô nức đổ về bao quanh tòa lâu đài. 

(Theo Insider)

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net