Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 17/11/2019, 14:05 (GMT+7)

Thú câu cá sấu trên cù lao miền Tây

Bến TreTại Cồn Phụng, với 10.000 đồng, khách được nhận mồi và cần để trải nghiệm cảm giác câu loài bò sát hung dữ.

Tại khu du lịch Cồn Phụng, hàng trăm con cá sấu được thả trong ao để du khách trải nghiệm cảm giác câu loài bò sát ăn thịt này.

Ao cá sấu sâu khoảng 2 m, được rào chắn bằng lưới thép xung quanh. Mồi là phổi bò, giá 10.000 đồng cho một lần câu.

Những con cá sấu há miềng chầu chực, chờ đớp mồi. Màn câu cá sấu diễn ra khá nhanh, chỉ trong khoảng một phút.

Trò này thu hút nhiều du khách tham gia, nhất là vào dịp cuối tuần, lễ Tết.

"Cá sấu có cắn câu thì cũng đành buông vì sức đâu mà giằng co. Có lôi được nó lên bờ thì chỉ rước vạ vào thân. Cái cảm giác sợ hãi pha lẫn hào hứng khi những con cá sấu nhe răng, chồm lên như muốn tấn công rất thú vị", chị Nhi (23 tuổi, đến từ TP HCM) nói.

Tại Cồn Phụng còn có đàn cá chép được thuần dưỡng để ăn bằng cách bú bình. Theo chủ khu du lịch, các nhân viên đã tập cho cá theo nguyên tắc phản xạ có điều kiện: để cá đói và tập cho cá ăn bằng thức ăn đựng trong bình đựng sữa của trẻ em.

Lâu dần, khi thấy bình chứa thức ăn đưa xuống, hàng trăm con cá tranh nhau ngoi lên để... bú. Mỗi bình chứa thức ăn cho cá có giá 10.000 đồng. Trò chơi này thu hút nhiều du khách, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

Ở Cồn Phụng, du khách còn nhiều trò chơi khác như đi bóng trên mặt nước, cưỡi ngựa, bắt cá đồng, chèo ghe, tham quan trại nuôi ong mật, vườn trái cây... Giá vé vào cổng là 20.000 đồng một người.

Quỳnh Trần

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net