Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 31/7/2017, 14:05 (GMT+7)

Tám bể bơi vô cực ở Việt Nam đẹp không kém nước ngoài

Bể bơi tràn bờ ở các resort, khách sạn đang trở thành điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ trong kỳ nghỉ mùa hè.

Topas Ecolodge, Lào Cai

Đây là resort nằm trong top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên thế giới do National Geographic bình chọn. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Bể bơi trong resort ở Tam Đảo có tầm nhìn ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ. Do bể thiết kế tràn bờ, vị trí trên cao nên du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Đây là một trong những nơi du khách có thể thư giãn miễn phí trong khu nghỉ và rất được yêu thích.

Alacarte Đà Nẵng

Hồ bơi này nằm trên sân thượng của khách sạn 23 tầng Alacarte. Đây là bể bơi vô tận trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm bãi biển Mỹ Khê, được Forbes xếp hạng là một trong sáu bãi tắm đẹp nhất hành tinh.

Nam Hải, Hội An

Bể bơi của resort này từng được trang Business Insider bình chọn là một trong 25 hồ bơi nhất định phải thử trên thế giới. Nằm ngay cạnh bãi biển Hà My hoang sơ, bể bơi cho du khách tầm nhìn ngút ngàn với màu xanh thẳm như vô tận, xóa nhòa khoảng cách giữa biển và bể.

Seahorse Resort & Spa, Bình Thuận

Đây là bể bơi vô tận đầu tiên ở Mũi Né, Phan Thiết có diện tích gần 400 m2. Tại đây du khách có thể tắm nắng, nhâm nhi cocktail với quầy bar ngay bên cạnh.

Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm trên tầng thượng tòa nhà 22 tầng ở Nha Trang, bể bơi của Rosaka như nằm giữa lưng chừng trời, nhìn ra vịnh Nha Trang. Đây từng được các bạn trẻ "săn lùng" vì tầm nhìn tuyệt đẹp và được coi là bể bơi tràn bờ cao nhất Nha Trang. Ảnh: Instagram.

Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Không quá cao nhưng bể bơi nhìn ra cánh đồng lúa dài tít tắp này chính là đặc trưng của resort thuộc An Giang. Khung cảnh trước bể bơi còn thay đổi theo mùa lúa xanh - vàng, tạo cảm hứng cho du khách quay lại đây nhiều lần.

Léman Cap Vũng Tàu

Tại Vũng Tàu, bể bơi vô cực đang hot nằm lưng chừng núi Nhỏ. Bể ở đây không quá lớn nhưng có điểm cộng là "dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển", nên cho du khách cảm giác tươi mát trong những ngày hè. Ảnh: Instagram.

Hầu hết các bể này đều phục vụ miễn phí cho khách lưu trú trong khách sạn. Chỉ một số ít resort cho khách ở ngoài vào trải nghiệm, tuy nhiên thời gian hạn chế và có tính phí, từ 200.000 đến 500.000 đồng một người, tùy vào gói.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net