Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 3/7/2018, 17:00 (GMT+7)

Sao Việt khám phá khu nghỉ dưỡng tại Cần Thơ

Tiệc khai trương khu nghỉ dưỡng quy tụ siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell cùng nhiều sao Việt đình đám như hoa khôi Lan Khuê, hoa hậu Ngọc Hân...

Dù mới khai trương, khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ đã quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng ghé thăm, trong đó có nàng "báo đen" của làng mẫu quốc tế Naomi Campbell cùng nhiều sao Việt đình đám như MC Phan Anh, ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Ngọc Hân, hoa khôi Lan Khuê, ca sĩ Hariwon… 

"Resort này cho tôi cảm giác thoải mái và thư giãn với không gian mở, thanh bình. Đó là nguồn cảm hứng từ thời trang, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống được truyền tải theo một cách đầy mới mẻ", siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell chia sẻ về kỳ nghỉ dưỡng kéo dài một tuần tại đây.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hoa hậu Ngọc Hân ấn tượng trước vẻ đẹp mang đậm nét miền Tây của khu nghỉ dưỡng.

"Những nét đẹp lâu đời của Tây đô đã được khu resort này lưu giữ, từ hàng cây cổ thụ trăm năm tuổi rợp bóng, những bungalow mang kiến trúc Đông Dương tinh tế và sang trọng, cùng những món đồ nội thất mang tinh thần rất Việt… thực sự làm Hân rất ấn tượng", người đẹp nói.

Hoa khôi Lan Khuê cũng chia sẻ ý muốn sẽ ghé thăm resort trong kỳ nghỉ sắp tới: "Trái ngược với trung tâm Cần Thơ tấp nập và đông vui, khi đặt chân xuống resort này thì cảm giác rất bình yên nhờ vị trí biệt lập. Khuê đang có kế hoạch quay lại đây để xả hơi sau lịch trình làm việc dày đặc sắp tới".

Hariwon đặc biệt yêu thích Cần Thơ – bởi thiên nhiên đa dạng, và nhiều hoạt động văn hóa đậm bản sắc. Cần Thơ được xem là trung tâm kinh tế, văn hoá và dịch vụ của miền Tây Nam Bộ và cũng là cửa ngõ giao thông kết nối các tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Nơi đây nổi tiếng với thiên nhiên đa dạng, trù phú, nhiều di sản văn hoá đặc sắc như đờn ca tài tử, nghệ thuật ẩm thực hay khu chợ nổi Cái Răng được tạp chí Anh Rough Guides bình chọn là một trong 10 khu chợ ấn tượng nhất thế giới.

Là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng Nova Phù Sa của Tập đoàn Novaland tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, resort tại Cần Thơ nằm biệt lập trên cồn Ấu - hòn đảo được bao quanh bởi dòng sông Hậu thơ mộng, tạo nên sự yên tĩnh, riêng tư.

Tuy nhiên, sự thiếu vắng các cơ sở lưu trú xứng tầm cũng như các dịch vụ du lịch đẳng cấp khiến nhiều người, nhất là những du khách thượng lưu còn khá xa lạ với Cần Thơ.

Gần đây, sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng xa xỉ giá mềm affordable luxury - Azerai Cần Thơ đã góp phần tạo nên một dấu ấn mới về miền sông nước. Đứng giữa cảnh trí thiên nhiên nơi đây, Phan An hứa hẹn chắc chắn đây sẽ là điểm đến yêu thích của anh mỗi khi quay lại Tây Đô.

Khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Novaland xây dựng và được vận hành bởi khách sạn Adrian Zecha. Dự án thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương sang trọng, thanh lịch, kết hợp uyển chuyển giữa các mảng xanh thiên nhiên cùng các tiện ích hiện đại như bãi đỗ trực thăng, phòng tập gym, spa, hồ bơi…

Ngoài ra, cồn Ấu chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đường sông tính từ bến Ninh Kiều, cách sân bay quốc tế Cần Thơ 15km và sở hữu riêng một bãi đáp trực thăng. "Điều này khiến Azerai Cần Thơ thu hút khách du lịch, đặc biệt là du khách cao cấp nước ngoài", đại diện chủ đầu tư dự án cho biết. 

Thế Đan

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net