Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 20/10/2019, 14:05 (GMT+7)

Quán cà phê trang trí theo phong cách ngựa một sừng

Hà NộiNgoài các vật trang trí và đồ uống mang màu sắc cầu vồng, quán còn gây ấn tượng bởi những bộ quần áo ngựa một sừng để khách chụp ảnh.

Đi dọc trên đường Cửa Bắc, bạn sẽ dễ bị thu hút bởi một quán cà phê có cửa trang trí nhiều sắc màu. Bên trong, quán được chia làm 2 tầng. Mỗi góc đều được bày biện theo phong cách ngựa một sừng và cầu vồng.

Ở tầng một kê 4 bộ ghế sofa màu hồng trắng, bên trên treo nhiều bức tranh, đồ trang trí hình ngựa một sừng. Trong cùng là quầy pha chế với tủ bánh và kệ nhiều màu sắc.

Quán có chỗ ngồi trên tầng 2 nhìn ra đường Cửa Bắc. Anh Linh, chủ quán cho biết, ý tưởng trang trí quán được ấp ủ từ những lần đi chơi nước ngoài cùng vợ và con gái. "Cô ấy là người Anh và sinh vật huyền thoại này mang nhiều ý nghĩa, phổ biến ở các nước châu Âu", anh Linh nói.

Bên trong các kệ tủ kính ở 2 tầng bày bán nhiều đồ dùng học tập, đồ lưu niệm, bờm và ốp điện thoại gắn với sinh vật trong truyền thuyết. 

Chủ quán chia sẻ, đồ trang trí hình ngựa một sừng đều được đặt mua từ nước ngoài.

Ở đây có những bộ đồ ngựa một sừng nhiều màu sắc để khách hàng mặc và chụp lại những bức ảnh ngộ nghĩnh. Ảnh: Unicorn Kafe.

Ngoài các khách hàng trẻ tuổi, quán còn đón nhiều khách du lịch nước ngoài và các gia đình có con nhỏ tới đây để tổ chức sinh nhật hay thư giãn sau bữa tối. Trà, 10 tuổi (bên trái) nói: "Lần đầu tiên tới đây, cháu thấy quán trang trí rất đẹp, đồ uống ngon và có nhiều gấu bông. Cháu sẽ quay lại đây với các bạn trong những ngày nghỉ".

Quán có nhiều đồ uống như sữa tắc, đá xay, cà phê, trà hoa quả. Các món đồ uống được trang trí với kẹo mút, kẹo viên, kẹo bông gòn theo phong cách cầu vồng. Giá đồ uống dao động từ 35.000 đến 120.000 đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm các loại bánh ngọt nhiều màu sắc với giá trung bình 40.000 đồng. Điểm đặc biệt là dĩa, thìa ở đây cũng có màu lấp lánh. 

Hjowan (bên trái) và Jasmine, du khách Bulgaria vừa đến Việt Nam một ngày. Sau khi tìm thông tin về quán cà phê ở trên mạng, họ đến đây trải nghiệm. "Ở nước chúng tôi, những phụ nữ trẻ đặc biệt yêu thích ngựa một sừng. Tuy nhiên chúng tôi dường như không có quán cà phê nào trang trí giống ở đây". Hjowan cho biết, anh rất thích quán dù đồ uống hơi ngọt so với khẩu vị.

Lan Hương

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net