Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 21/6/2017, 20:03 (GMT+7)

Quán bar khiến khách không say nhưng vẫn nôn thốc tháo ở Đức

Tò mò lật nắp bồn cầu được dùng làm ghế ngồi trong quán bar, nhiều khách nữ đã hét lên và nôn thốc tháo khi phát hiện thứ bên dưới.

Das Klo là một quán bar nổi tiếng nhất ở Berlin nếu như xét về độ "dị". Trong tiếng Đức, Klo nghĩa là nhà vệ sinh. Do vậy, quán được bài trí để tiếp khách theo chủ đề giống hệt tên của nó.

Ghế ngồi của khách được thiết kế theo hình dáng bồn cầu, quan tài. Không ít du khách nữ khi đến quán đã nôn ngay tại chỗ khi tò mò lật tấm ván che bồn cầu lên và nhìn thấy một đống phân giả có hình dạng y thật ở phía dưới.

Điều khiến du khách ấn tượng nhưng cũng hoảng hốt khi đặt chân tới quán chính là bất cứ ai cũng có thể trở thành đối tượng tiếp theo cho những trò chơi khăm. Các trò đùa, tiếng cười ầm ĩ của khách trong quán sẽ rộ lên ngay khi bạn mở cửa.

Quán bar Das Klo
 
 

Quán bar Das Klo.

Một trong số các trò chơi khăm mà du khách vào quán có thể gặp phải là bị phun nước vào người hay chạm phải gã hình nộm khoe "của quý".

"Nếu không muốn tỏa sáng, chớ nên đi đầu tiên trong nhóm khi bạn tới quán.  Nhưng đây là nơi sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước những điều thú vị từ lúc đến tới khi về", một du khách đã để lại lời bình luận trên trang web giới thiệu về Klo.

Qua được cửa không có nghĩa là bạn sẽ hoàn toàn được yên ổn. Rất nhiều đồ vật trong quán luôn trong trạng thái "nhúc nhích". Chỉ cần bạn chạm vào một điểm nào đó hay đơn giản là ngồi xuống, đứng lên..., các món đồ với hình thù kỳ dị sẽ chuyển động để khiến du khách giật mình.

Nhiều người nhận xét, Das Klo là một địa điểm vui nhộn nhưng cách bày trí khá  lộn xộn. Quanh quán là những cuộn giấy vệ sinh. Bàn chải cọ sàn treo lủng lẳng trên trần nhà.

Đồ ăn được đựng trong các khay y tế trong bệnh viện, bia và đồ uống đựng trong các bô đi tiểu, túi máu... Du khách cũng cần cẩn thận khi đang ngồi, chiếc ghế của quán có thể bất ngờ thụt xuống hay bàn tự nhiên nâng lên.

Dù mang phong cách quái dị và ghê rợn theo đánh giá của không ít du khách, đồ ăn của quán được nhận định là ngon, vừa miệng.

Giờ mở cửa của quán từ 19h đến 2h ngày hôm sau. Das Klo luôn được du khách bình chọn trong top 20 điểm đến nhất định phải ghé thăm khi tới Berlin.

Nguồn: DasKlo.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net