Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 1/1/2018, 17:52 (GMT+7)

Phú Quốc lần đầu tiên bắn pháo hoa Tết Dương lịch chào năm mới 2018

Du khách trong và ngoài nước đã đón Tết Dương lịch trong đêm đại nhạc hội countdown sôi động ở khu phố đi bộ đầu tiên tại Phú Quốc.

Đêm đại nhạc hội countdown chào năm mới đã thu hút hàng nghìn du khách đến để thưởng thức đêm giao thừa theo phong cách rất riêng tại phố đi bộ duy nhất của Phú Quốc – Sonasea Shopping Center thuộc khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort. Đêm nhạc hội tụ những ca khúc chạm tới trái tim người nghe với phần nhạc đậm chất rock, mạnh mẽ và sôi động.

Được dàn dựng và đạo diễn bởi nhạc sĩ Huy Tuấn – một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam, đêm countdown thực sự là một đại nhạc hội tuyệt vời với những tiết mục đặc sắc.

Ban nhạc rock nổi tiếng Việt Nam Ngũ Cung, Á quân Giọng hát Việt 2013 Hà My, Á quân Giọng hát Việt 2015 Yến Lê, nghệ sĩ saxophone Thy Kiều đã “chiêu đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc tràn ngập sắc màu.

Nghệ sĩ saxophone Thy Kiều với tác phẩm bất hủ “Hello”.

Bữa tiệc âm nhạc kết thúc bằng màn pháo hoa rực rỡ chào năm mới 2018. Vào khoảnh khắc đếm ngược tạm biệt năm 2017, chào năm mới 2018, cả dải bờ biển Bãi Trường rực sáng trong ánh pháo hoa rực rỡ, trong tiếng hò reo của khán giả và du khách, tiếng chúc tụng nhau và tiếng nhạc rộn ràng. Theo người dân thì đã 10 năm đảo ngọc mới lại có pháo hoa dịp Tết, nên họ cảm thấy thích thú vô cùng. Các du khách tới đây cho biết họ không hề hối tiếc khi phá bỏ truyền thống “cố thủ ở nhà” mỗi dịp lễ Tết vì sợ tắc đường, nạn “chặt chém” hay đông đúc.

Đảo ngọc năm nay đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng du khách bởi những điều mới mẻ, từ cách tiếp đón tới những hoạt động chào đón năm mới. Chắc chắn trải nghiệm ngắm pháo hoa tại Phú Quốc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn vào thời khắc giao thừa.

Sonasea Shopping Center là khu phố đi bộ thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, ngay trung tâm Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút, thuận tiện di chuyển đến các danh thắng nổi tiếng như: Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn Quốc gia Phú Quốc…
Xem thêm chi tiết tại đây.

Kim Ngân

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net