Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 8/7/2018, 19:00 (GMT+7)

Nước mắt khách Thụy Điển trên khán đài sau trận thua Anh

Người hâm mộ Thụy Điển không thể kìm nén cảm xúc khi giấc mơ World Cup đã bị tuyển Anh dập tắt.

Hàng nghìn du khách Thụy Điển đã tới Nga, với hy vọng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Anh để giành vé vào bán kết, theo Sun. Nhưng những pha ép sân liên tục của các cầu thủ Tam Sư khiến đội tuyển Thụy Điển không thể cứu hai bàn thua, họ đã bị loại khỏi World Cup.

Một người hâm mộ bắt đầu rơi nước mắt khi nhận ra cánh cửa tới bán kết của đội bóng quê hương đang dần khép lại vào những phút cuối cùng của hiệp 2.

Những du khách Thụy Điển đã mang đến màu sắc và niềm vui cho giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Người hâm mộ đến từ đất nước Bắc Âu từng phải thót tim khi tuyển Đức thắng 2-1 trong trận vòng bảng, đe doạ cơ hội để đội bóng của HLV Janne Anderson góp mặt trong vònng knock-out. Tuy nhiên, cổ động viên Thụy Điển đã không phải thất vọng quá lâu khi những đối thủ của đội nhà lần lượt ra về.

Thế nhưng, đối mặt với lối chơi sắc bén của tuyển Anh tại tứ kết, Thụy Điển không còn giữ vững phong độ như loạt trận trước, mà chỉ tập trung phòng ngự và tìm cơ may phản công. Hai người đàn ông an ủi nhau sau trận thua của đội nhà trên sân vận động Samara Arena.

Một du khách nam mặc váy truyền thống của phụ nữ Thụy Điển với bộ tóc giả tết hai bên.

Dù loại Hà Lan và Italy để giành vé dự World Cup 2018, Thụy Điển vẫn vấp phải không ít nghi ngờ về trình độ. Đây là lần đầu đội bóng này vào tứ kết World Cup sau 24 năm, kể từ World Cup 1994 với thành tích đứng thứ 3. Sau khi vắng mặt ở hai kỳ World Cup 2010 và 2014, họ đã có màn trình diễn xuất sắc ngoài mong đợi.

Cổ động viên Thuỵ Điển
 
 

Ảnh: Reuters, BBC, AFP

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net