Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 14/1/2017, 07:37 (GMT+7)

Những hành khách kỳ quặc trên máy bay

Hành khách uống chục chai bia và lăn ra ngủ, bị buộc chân tay và dán kín miệng vì làm ồn hoặc chở một con gấu trúc thật sự là những tình huống hiếm thấy trên các chuyến bay.

Một hành khách biểu hiện sự kinh ngạc khi thấy cô gái ngồi ghế trên mình vô tư phơi tóc lên tựa ghế, ngay trước mặt anh. Ảnh: Imgur_joshua_silver.

Một nam hành khách khác lại uống gần chục chai bia và có giấc ngủ ngon lành trên máy bay. Ảnh: Imgur_globalzero.

Dòng chú thích chỉ vị trí áo phao cứu sinh đã bị hành khách nào đó cạo mất chữ cái cuối của từ "seat" (ghế ngồi) và vô tình trở thành: "Áo phao cứu sinh nằm dưới... biển" (sea). Ảnh: Imgur_DyanRim.

Bức ảnh được chia sẻ trên trang Reddit về một hành khách bị buộc bằng túi nilon tại ghế của mình mà không rõ nguyên nhân. Ảnh: Reddit/FinalSay.

Dựa theo người chia sẻ bức ảnh này, hành khách bị buộc chân tay và dán miệng bằng băng dính vì đã "uống hết một chai rượu miễn thuế", sau đó bắt đầu "la hét rằng máy bay sẽ bị đâm". Ảnh: Imgur_Mezane.

Nhiều người rất khó có giấc ngủ ngon trên máy bay nhưng người phụ nữ này lại không gặp vấn đề gì và còn ngủ rất say sưa. Ảnh: Imgur_phazez.

Đeo khăn đa năng trên đầu và ngậm bàn chải đánh răng ngay cả khi ngồi trên máy bay, hành khách này làm mọi người phải tò mò. Ảnh: princesslala90.

Người đàn ông này rất có ý thức khi thắt dây an toàn trên máy bay, nhưng anh ta hoặc nhầm lẫn với dây an toàn của ôtô hoặc chỉ đang đùa vui. Ảnh: Imgur_vesesworld. 

Một số chuyến bay còn làm hành khách bất ngờ vì chở theo động vật. Trong hình là một con gấu trúc ngồi ăn lá trúc rất ngoan ngoãn. Ảnh: Imgur_cuddie_enthusiast. 

Hành khách chia sẻ bức ảnh này vui vẻ khi biết rằng ở hàng ghế trên chắc chắn là một em bé đang thích thú với trò đùa giấu mặt. Ảnh: Imgur_stefanobettega.

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net