Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 24/5/2014, 08:13 (GMT+7)

Những điểm đến phức tạp nhưng vẫn đông khách

Thành cổ Acropolis, đền Taj Mahal... là những điểm có nạn móc túi, chen lấn xô đẩy nhưng lúc nào cũng đông khách du lịch.

Đền Taj Mahal là một trong những điểm đến nổi tiếng của Ấn Độ. Để tránh trình trạng chen lấn, xô đẩy vì đông khách du lịch bạn nên đến đây tham quan vào sáng sớm hay chiều tối, và nhớ đi theo từng đoàn để tránh trường hợp bị móc túi.

Thành cổ Acropolis ở Hy Lạp lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc và nóng bức tuy nhiên nó vẫn là một trong những điểm hấp dẫn nhất Athens.

Hệ thống tàu điện ngầm ở London, Anh là điểm đến mà bất kỳ du khách nào khi tới Anh đều muốn trải nghiệm. Tại đây, du khách phải chen lấn, xô đẩy để tìm cho mình một chỗ đứng trên tàu.

Khao San là một trong những khu phố du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Điểm yếu của nó chính là sự hỗn loạn, phức tạp trên đường phố do lúc nào cũng đông du khách. Nhiều người hâm mộ khi tới đây đã để lại những đánh giá không tốt như: du khách thường xuyên say xỉn trên phố và thật ồn ào.

Vương cung thánh đường Sacre Coeur ở Paris, Pháp thu hút du khách bởi kiến trúc đẹp lộng lẫy, những mái vòm nguy nga. Tuy nhiên du khách nên chú ý khi mua đồ lưu niệm được bày bán quanh đây vì giá cả đắt đỏ.

Vòng tròn đá Stonehenge ở Anh là một trong những công trình kiến trúc kỳ vĩ của thời cổ đại, ẩn chứa nhiều bí ẩn. Tới đây, bạn sẽ khó có thể chụp cho mình một bức ảnh mà không bị chen lấn, xô đẩy.

Tượng Chúa Kito ở Brazil cũng là một trong những điểm đến thú vị với du khách. Vào giờ cao điểm, lượng khách tới đây rất đông. Vì vậy muốn có được những bức ảnh ăn ý và không bị chen lấn, du khách nên đến đây từ sáng sớm.

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn tới thăm hẻm Grand Canyon nổi tiếng lại bỏ qua việc đi dạo trên cây cầu Skywalk đình đám và ngắm nhìn cảnh vật bên dưới. Nơi đây không dành cho những người yếu tim nhưng lượng khách tới Grand Canyon chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Anh Minh
Ảnh: CNN

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net