Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 3/10/2019, 10:15 (GMT+7)

Những điểm check-in thu hút giới trẻ ở Đông Nam Á

Du khách có thể dạo quanh những con phố cổ, mua sắm ở trung tâm thương mại sầm uất hoặc thưởng thức món ngon trên khắp Đông Nam Á.

Marina bay Sands, Singapore là trung tâm giải trí lớn nhất đảo quốc sư tử. Mỗi năm, hàng triệu du khách trên khắp thế giới đổ về đây để check-in bên hồ bơi vô cực hình con thuyền, tượng sư tử nước Merlion. Buổi tối bạn có thể dạo chơi trong Garden by the Bay với những “siêu cây” khổng lồ toả sáng vào ban đêm. Quanh vịnh Marina còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Bảo tàng ArtSciences, nhà hát Esplanade, vòng quay khổng lồ Singapore Flyer… Ảnh: David Cousinou.

Chiang Mai, Thái Lan không sôi động như thủ đô Bangkok nhưng là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn hoà mình vào thiên nhiên và tìm hiểu nền văn hoá bản địa đặc sắc. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Chiang Mai là những tháng cuối năm. Đặc biệt vào tháng 11 hàng năm, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội đèn trời nổi tiếng. Đến Chiang Mai, du khách cũng nên thử đặc sản nơi đây, Khao Soi với mì giòn xào cà ri. Ảnh: Fest300.

Những điểm check-in hút giới trẻ ở Đông Nam Á
 
 

Đoàn khách Việt tham quan Thái Lan.

Penang, Malaysia cách Kuala Lumpur 370 km về phía bắc, nơi đây nổi tiếng với những con phố cổ đậm màu hoài niệm và nhiều bãi biển còn nguyên nét hoang sơ. Du khách có thể chụp hình check-in bên những bức bích hoạ, dạo chơi trên bờ cát trắng mịn, thưởng thức món ngon đậm chất châu Á hoặc thử lòng can đảm với thử thách The Gravityz, đi bộ trên không ở Rainbow SkyWalk. Ảnh: Duyên Mới.

Bali, Indonesia là điểm đến hấp dẫn bậc nhất với các cặp đôi thích không gian lãng mạn. Phía nam hòn đảo là những bãi biển trong xanh, phía bắc là đồi núi trập trùng với không khí trong lành. Trung tâm của Bali là những thửa ruộng bậc thang, thác nước lớn nhỏ. Nơi đây cũng có khu phố cổ mang đậm dấu ấn văn hoá Hindu. Thời điểm lý tưởng để du lịch Bali là từ tháng 4 đến tháng 10, thời tiết khô mát, thích hợp để tham quan, leo núi, tắm biển và các hoạt động ngoài trời. Ảnh: Bali Tour.

Bagan, Myanmar là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Trên bình nguyên bằng phẳng, hàng nghìn ngôi chùa cổ kính ẩn hiện dưới ánh bình minh rực rỡ khiến du khách không khỏi choáng ngợp. Du khách có thể đón ngày mới ở một ngôi đền cổ, ngắm toàn cảnh cố đô từ khinh khí cầu, dạo chơi trên những con đường mòn bằng xe ngựa hoặc thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo khi đến Bagan. Ảnh: Khương Nha.

El Nido, Philippines là điểm đến hấp dẫn với những người đam mê thám hiểm. Du khách có thể lặn biển dưới làn nước trong xanh, khám phá đại dương rộng lớn với những dải san hô màu sắc và hệ sinh thái biển phong phú. Du khách đến El Nido thường mua các tour trong ngày để đi lặn biển, khám phá hang động, tìm hiểu văn hoá bản địa và thưởng thức nền ẩm thực phong phú. Ảnh: Klook.

Hội An, Việt Nam đã vượt qua Tokyo và Rome trong cuộc bình chọn thành phố du lịch tốt nhất thế giới năm 2019 của tạp chí Travel and Leisure. Ngày nay phố cổ vẫn còn lưu giữ lại những công trình kiến trúc tiêu biểu của một thương cảng sầm uất như: Chùa Cầu, nhà cổ, xưởng thủ công mỹ nghệ và các hội quán của người Hoa. Nơi đây nổi tiếng với nhịp sống yên bình, ẩm thực phong phú và những con hẻm đậm chất hoài niệm. Ảnh: Đỗ Anh Vũ.

Công ty du lịch Olympia Travel sở hữu chứng nhận đánh giá Quốc tế độc lập "Nhà cung cấp chất lượng 2019" của Viện Doanh nghiệp Việt Nam. Công ty hiện cung cấp các tour đi Singapore, Thái Lan, Malaysia… với lịch trình linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, tour Malaysia - Singapore 5 ngày 4 đêm khởi hành từ TP HCM giá 8,5 triệu đồng. Tour Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm giá 4,5 triệu đồng.

Truy cập webiste để biết thêm chi tiết: https://olympiatravel.com.vn.

Kim Cương

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net