Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 30/11/2017, 02:08 (GMT+7)

Những dịch vụ xa xỉ của các khách sạn trên thế giới

Nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới không chỉ gói gọn dịch vụ với khăn tắm, dầu gội hay bàn chải đánh răng.

Quản gia 24/24

Khách sạn Lodge at Sea Island, Georgia, Mỹ cung cấp dịch vụ quản gia 24/24. Khi dùng dịch vụ này, bạn sẽ có người phục vụ mọi lúc mọi nơi, như giúp bạn đặt đồ ăn vào ban đêm, sắp xếp đồ dùng trong phòng, tháo dỡ, đóng gói vali... Dịch vụ này được tính luôn vào trong giá phòng.

Tắm bằng rượu vang

Tại khách sạn Il Salviatino, Florence, Italy, bạn có thể yêu cầu dịch vụ tắm bồn bằng rượu vang. Rượu được đổ vào bồn tắm cho khách thuê phòng đều là những thương hiệu hảo hạng, đắt tiền. Giá cho mỗi lần tắm này là 9.000 USD. Ngoài ra, bạn có thể bỏ thêm 2.700 USD để được phục vụ đồ ăn nhẹ khi đang tắm.

iPads nạm vàng 24 carat

Tại Burj Al Arab Jumeirah, khách sạn thuộc hàng "siêu phẩm" ở Dubai, du khách sẽ được sử dụng những chiếc iPad nạm vàng khi nhận phòng. Những chiếc máy tính bảng này sẽ được lập trình sẵn để dễ dàng truy cập vào mọi dịch vụ có ở đây. 

Đưa đón bằng trực thăng

Tại khu nghỉ dưỡng Sonora, British Columbia, Canada, du khách sẽ được đưa lên đỉnh núi để ngắm tuyết trắng hay thưởng ngoạn cảnh biển từ trực thăng riêng. Giá cho dịch vụ này là 3.900 USD một giờ và 5.600 USD cho 2,5 giờ.

Đi trượt tuyết cùng vận động viên Olympic

Chỉ cần bỏ ra 2.000 USD, bạn sẽ được đích thân Florence Masnada dạy trượt tuyết, đây là chàng trai vàng của nước Pháp từng nhiều lần nhận HCV Olympic thế giới. Dịch vụ này chỉ có tại khách sạn 5 sao trên dãy Alps, L’Apogee Courchevel.

Đi dạo bằng xe sang

Tại Gateway Canyons Resort and Spa, Gateway, Colorado, Mỹ, khách có thể sử dụng dịch vụ thuê xe sang để di chuyển. Bạn sẽ có cơ hội được ngồi sau tay lái của những chiếc xe thể thao như Porsche 911, Mercedes-Benz SL550... Bạn cũng được các hướng dẫn viên chỉ dạy tận tình về cách thức điều khiển xe trước khi nhận chìa khóa. Giá cho dịch vụ này là 150 USD cho 4 giờ.

Đi tham quan bằng trực thăng

Four Seasons Resort và Residences Whistler, Canada, cung cấp cho khách thuê phòng dịch vụ đi tới bắc cực bằng trực thăng, tham quan các động băng. Giá cho dịch vụ này là 1.395 USD một người.

Theo Business Insider

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net