Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 14/10/2018, 09:34 (GMT+7)

Những chuyến đi khắp thế giới qua Việt Nam của Hoa hậu Scotland

Vốn là tiếp viên hàng không khi đăng quang ngôi hậu, Linzi McLelland từng có dịp khám phá sông nước miền Tây khi bay tới Việt Nam.

Vượt qua 11 đối thủ, Linzi McLelland, 24 tuổi, vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Scotland 2018 vào tháng 6. Thông thường những người đẹp giành vương miện trong một cuộc thi nhan sắc luôn bận rộn với lịch trình dành cho hàng loạt sự kiện sau đó. Song Linzi chọn quay trở lại với công việc tại hãng Emirates.

Linzi đã sống ở Dubai trong hai năm qua và theo đuổi đam mê xê dịch với công việc của một tiếp viên hàng không.

"Trở thành Hoa hậu Scotland không chỉ là vấn đề về ngoại hình, mà bạn còn phải tạo dựng vẻ đẹp từ bên trong, và tác động tới cuộc sống của những người khác. Tôi sẽ tiếp tục chu du khắp thế giới với công việc của mình", Linzi nói trên tờ báo Scotland Daily Record.

Trên ảnh là Linzi ngồi thuyền khám phá sông nước miền Tây hồi tháng 4/2017. "Lại thấy yêu công việc của mình hơn bao giờ hết, đây là Việt Nam", cô chia sẻ.

Lịch trình bay bận rộn đưa Linzi đi khắp thế giới. Hồi tháng một, cô đón năm mới tại Los Angeles. Người đẹp sinh năm 1994 dạo chơi khắp Hollywood, ăn pizza kiểu Mỹ và còn tìm thấy ngôi sao của một nghệ sĩ trùng tên trên Đại lộ Danh Vọng.

Tiếp đó, Linzi tranh thủ thời gian khám phá Thái Lan. Cô đã ghé quán cà phê kỳ lân tại thủ đô Bangkok, nghỉ dưỡng trên đảo Phuket và tắm biển tại vịnh Maya.

Tháng 3, Linzi tới thủ đô Athens, Hy Lạp. Cô tham quan đền Parthenon và đấu trường La Mã.

Tới Rio de Janeiro (Brazil), Linzi chơi diều lượn, đây là môn thể thao mạo hiểm cô vẫn muốn thử từ lâu. "Xin lỗi mẹ nha", người đẹp 24 tuổi dí dỏm nói về trải nghiệm của mình.

Linzi lặn ngắm cá mập từ lồng sắt ở Durban, Nam Phi. Trải nghiệm này có giá khoảng 780 USD một người theo tour.

Cuối tháng 5, Linzi nghỉ 10 ngày để tới Paris xem giải quần vợt Pháp mở rộng Roland-Garros.

Tháng 6, Linzi check-in tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô ngắm cảnh thành phố trên đỉnh Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. "Tôi quá sợ để bước lên nền kính, nhưng sau khi những em bé dễ thương này cười đùa và nắm tay giúp đỡ, tôi cũng đủ can đảm chụp một tấm ảnh", Linzi cho hay.

Sau đó, Linzi bay về Scotland, chinh phục đỉnh Ben Nevis cao 1.345 m - cao nhất trên quần đảo Anh, để gây quỹ 1.100 euro ủng hộ Hiệp hội sức khỏe tâm thần Scotland (SAMH). Cô tham gia tổ chức này sau khi cha tự tử vào năm 2013, và trở thành đại sứ cho chương trình phòng chống tự sát.

Cuối tháng 8, Linzi tới Auckland, New Zealand theo lịch trình bay cùng phi hành đoàn. Cô đã thăm ngôi làng Hobbit, nơi được xây dựng làm bối cảnh series phim Chúa Nhẫn.

Đầu tháng 10, Linzi tận hưởng mùa thu tại Monaco. Bên cạnh công việc của một tiếp viên, cô sẽ chuẩn bị tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc tháng 11 tới.

Theo Linzi McLelland

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net