Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 14/6/2014, 03:06 (GMT+7)

Những chiếc máy bay ấn tượng nhất World Cup 2014

Trang trí lên máy bay hình các cầu thủ nổi tiếng và biểu tượng về trái bóng tròn là cách cổ vũ đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2014 của nhiều hãng hàng không.

Argentina

Hãng hàng không Aerolineas Argentinas đã khoác lên chiếc Boeing 737 màu áo mới với dòng chữ "Vamos Argentina" cùng hình các cầu thủ Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero để cổ vũ đội tuyển quốc gia tham gia World Cup tại Brazil.

Australia

Qantas (hãng hàng không Australia) tự hào khi cổ vũ các cầu thủ đội tuyển quốc gia bằng chiếc Boeing 747 được trang trí một quả bóng lớn và một đôi giày màu vàng treo trên cổ linh vật của hãng. 

Bỉ

Trong khi đó, hãng hàng không Brussels Airlines lại thiết kế chiếc Airbus A330 theo biệt danh của đội tuyển Bỉ là "Quỷ đỏ".

Brazil

Để biến chiếc phi cơ của hãng vận tải hàng không giá rẻ GOL thành một chiếc thảm bay rực rỡ trên bầu trời với chủ đề "Brazil dân chủ và đa dạng", hai họa sĩ vẽ tranh đường phố nổi tiếng nhất của nước chủ nhà World Cup 2014 là anh em nhà Os Gemeos đã phải dùng đến 1.200 lọ sơn phun.

Đức

Hãng hàng không Lufthansa đã đổi tên 8 chiếc máy bay của mình thành "Fanhansa" với hình trang trí là trái bóng tròn cùng lá cờ 3 màu của Đức. 

Ghana

Đơn giản, tinh tế là thông điệp mà chiếc Boeing 767 chở các cầu thủ Ghana gửi đến đội tuyển quốc gia thông qua vẻ ngoài của mình, với hy vọng họ ghi được thật nhiều bàn thắng ngoạn mục. 

Tây Ban Nha

Với những khuôn mặt rạng rỡ của người hâm mộ được trang trí trên chiếc máy bay Airbus A330 của Iberia, nhà vô địch thế giới 4 năm về trước chắc chắn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi được chở đến Brazil tham dự World Cup năm nay.

Air Berlin

Không chở riêng một đội tuyển quốc gia nào, nhưng chiếc Air A320 của Berlin Airbus đã trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng của World Cup 2014.

Vy An (theo CNN)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net