Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 12/10/2014, 19:00 (GMT+7)

Những bức ảnh chưa từng có trên đỉnh Alps

Robert Bösch, nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ, đã tạo nên những bức hình ấn tượng trên đỉnh Alps cùng với hàng trăm nhà leo núi.

Kỷ niệm 150 năm lần đầu tiên chinh phục núi Matterhorn, dãy Alps của nhà leo núi Edward Whymper. Có đến hàng trăm người đã cùng nhiếp ảnh gia Robert Bösch thực hiện những bức hình ngay tại dãy Alps.

Mammut, một công ty Thụy Sĩ sản xuất các trang thiết bị leo núi, là đơn vị đứng ra thuê Robert Bösch chụp lại các khoảnh khắc độc đáo mà nhóm leo núi thực hiện.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa vừa để nhớ đến nhà leo núi Edward Whymper và nỗ lực của ông vừa để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu năm 2015.

Các nhà leo núi không ngại ngần thực hiện những pha nguy hiểm để có được khoảnh khắc ấn tượng và độc đáo nhất.

Sau những giờ làm việc vất vả cả đoàn tranh thủ nghỉ ngơi trong túi ngủ có màu đỏ cũng tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Robert Bösch.

Vượt qua những trở ngại về điều kiện địa hình khó khăn và thời tiết khắc nghiệt trên dãy núi Alps, không chỉ các nhà leo núi mà cả nhiếp ảnh gia Robert Bösch đã nỗ lực hết mình hoàn thành bộ ảnh.

Hình ảnh các châu lục trên thế giới là một trong số những góc chụp sáng tạo của Robert Bösch khiến người xem phải xuýt xoa thán phục.

Nhóm các nhà leo núi đã trèo lên sườn Hörnli của núi Matterhorn và thắp những ngọn đèn màu đỏ vào thời điểm bình minh còn chưa ló rạng. Con đường mòn mà nhà thám hiểm Whymper đã đưa đội của ông leo lên thành công đã được chiếu sáng tạo khung cảnh thật kỳ vĩ.

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net