Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 19/1/2019, 15:03 (GMT+7)

Nhật Bản nằm trong top điểm đến phải khám phá năm 2019

Các thành phố đa văn hóa như Amsterdam, London hay Tokyo sẽ tiếp tục thu hút đông du khách trong năm nay.

Nhiều báo, tạp chí như Independent, Travelweekly... đã đưa ra dự báo về những điểm đến nằm trong xu hướng du lịch năm 2019. Dưới đây là những nơi được nhiều du khách quan tâm, muốn trải nghiệm.

Nếu bạn muốn hòa vào một không gian sôi động, Amsterdam (Hà Lan) có Westerpark và Indische Buurt có thể đáp ứng nhu cầu này. Ảnh: Winatour.

Toronto (Canada) là một trong những thành phố đa văn hóa nhất trên hành tinh, nơi bạn có thể thực hiện chuyến tham quan thế giới trong một ngày. Khách du lịch tự túc rất thích đến đây vì sự thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ của người dân địa phương. Ảnh: Marks&Clerk.

Công viên quốc gia Canada là địa điểm bạn có thể tự mình khám phá những vùng hoang dã. Nơi đây có lượng khách du lịch không quá đông, thích hợp cho người thích tự do, yên tĩnh và mạo hiểm. Ảnh: Allglacier.

London (Anh) là thành phố hiện đại và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Thủ đô của nước Anh hội tụ đầy đủ những nét chuẩn mực của châu Âu, từ sang trọng, quý phái đến yên bình, thơ mộng. Du khách sẽ được đắm chìm trong nét cổ kính của những tòa lâu đài cổ, nhiều khu vườn đầy chất thơ, các công trình nổi tiếng thế giới như Cung điện Buckingham, Big Ben, Cầu Tháp London... Ảnh: Georgia Southern University.

Thổ Nhĩ Kỳ, “ngã tư của các nền văn minh” là nơi giúp bạn quay ngược thời gian trở về thời cổ đại với nhiều di sản, công trình trong các sử thi hào hùng. Du khách cũng có thể trải nghiệm du lịch ngắm nhìn thiên nhiên trên khinh khí cầu. Ảnh: Star2.

Lăng mộ Humayun ở Ấn Độ nằm ở New Delhi, cách đền Taj Mahal khoảng 200 km. Đây là di sản thế giới có hai tầng với hồ nước rộng mênh mông trước mặt. Ảnh: Lonelyplanet.

Nam Phi là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi vào mùa thu khi những cây phượng tím nở rộ. Đất nước này còn là điểm đến vui nhộn với Sun City, Sandton, Cape Town, Pretoria, công viên quốc gia Pilanesberg, Port Elizabeth - thành phố cảng thân thiện. Ảnh: Telegraph.

Bên cạnh các điểm đến trên, bạn có thể lựa chọn những hành trình tới châu Á như Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản... Những vùng đất tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng luôn tiềm ẩn những vẻ đẹp đầy bất ngờ. Đó cũng là những điểm đến thuộc xu hướng du lịch 2019. Ảnh: Matchajp.

Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour hướng đến các thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Pháp, Mỹ, châu Âu, Canada.
Liên hệ Tugo TP HCM:
259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1
118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1
27 Thủ Khoa, phường Bến Thành, quận 1
Điện thoại: 1900 5555 43 - 028 7306 5543
Liên hệ Tugo Hà Nội: 16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 024 7306 5543

Theo Du lịch Tugo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net