Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 24/12/2018, 11:00 (GMT+7)

Khu đô thị ở Nam Sài Gòn lung linh đèn đón Giáng sinh

Chào đón Giáng sinh và Năm mới, khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn trở nên lung linh với hàng nghìn ánh đèn được thắp sáng.

Dragon City nằm trải dài mặt tiền trục đường Bắc – Nam, Nguyễn Hữu Thọ. Khung cảnh Giáng sinh tràn ngập khu đô thị rộng lớn với những con đường được trang hoàng lộng lẫy.

Nơi đây được quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích hiện đại như một khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống với những dãy nhà phố, biệt thự sang trọng giữa thiên nhiên xanh mướt.

Những cây xanh trên các con đường tại khu biệt thự Kim Long, Ngân Long trong khu đô thị trở thành “cây ánh sáng” hút mắt.

Các con phố ngày thường sôi động giờ đây trở nên quyến rũ, lãng mạn trong tiết trời se lạnh và ánh sáng lung linh.

Sảnh những khu căn hộ cao cấp như Dragon Hill Residence and Suites như bầu trời ngàn sao rực rỡ trong đêm với hệ thống đèn được trang trí dày đặc.

Ánh đèn vàng rực sáng mang đến cảm giác ấm áp cho người dân và các du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Khu Dragon Parc thu hút với ánh đèn lung linh đan xen những căn nhà thấp thoáng dưới màu xanh của cây cỏ chờ đón Giáng sinh an lành.

Mọi ngả đường, góc phố trong khu đô thị đều được thắp sáng, không khí đón Giáng sinh, năm mới hiển hiện khắp mọi nơi, đem lại cảm giác rạo rực.

Tại Dragon City, mỗi dự án đều là những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, được thiết kế xây dựng, quản lý, vận hành nhằm đáp ứng nhu cầu về nơi sống, làm việc, nghỉ dưỡng với giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Bên cạnh việc chăm chút kỹ lưỡng cảnh quan đô thị vào những dịp lễ tết, một nét riêng được Phú Long xây dựng tại Dragon City nhiều năm qua là các hoạt động văn hóa mang tính chất truyền thống được tổ chức thường xuyên. Điều này giúp mọi người cùng giao lưu, chia sẻ, làm giàu đời sống tinh thần cho cư dân, cũng như giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp văn hoá của dân tộc.

Kim Ngân

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net