Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/8/2017, 20:03 (GMT+7)

Hòn đảo cho thuê 1 triệu USD mỗi tuần cho nhà giàu chịu chơi

Du khách có thể nghỉ một tuần tại đảo Calala ngoài khơi Caribbean, có nhiếp ảnh gia riêng và cơ hội tham gia nhiều trải nghiệm xa xỉ.

Gói du lịch nghỉ dưỡng một tuần có giá đắt đỏ này được tổ chức trên đảo Calala. Thật khó tin, nhưng bạn sẽ dần nhận thấy khoản tiền đó hợp lý với những đặc quyền khách được hưởng trong kỳ nghỉ.

Đảo Calala nằm ngoài khơi Caribbean, nơi không có chiếc máy bay nào qua lại - đảm bảo du khách có sự riêng tư tuyệt đối.

25 nhân viên luôn túc trực, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của du khách.

Nhà bếp phục vụ những món ăn đặc biệt mỗi ngày. Ngoài ra, du khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc tối với 12 món chính, phục vụ kèm rất nhiều champagne.

Những bữa ăn được nấu từ hải sản tươi sống đánh bắt từ vùng biển quanh đảo.

Phòng ngủ được thiết kế từ vật liệu tự nhiên, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc riêng tư giữa thiên nhiên hoang sơ.

Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động khi nghỉ tại Calala như lặn ngắm san hô, chơi thể thao dưới nước, câu cá, nếm trứng cá caviar và sushi hay thậm chí tự cuốn xì gà. Nếu muốn kỷ niệm những dịp đặc biệt, du khách còn có thể đặt cả show pháo hoa riêng.

Xuyên suốt kỳ nghỉ, một đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất và đóng thành album cứng để du khách mang về nhà.

Calala từng là "sân chơi" của cướp biển. Du khách sẽ được đưa về quá khứ với trò chơi truy tìm kho báu, phần thưởng là những thỏi vàng, đồng xu trị giá ít nhất 150.000 USD.

Kỳ nghỉ 7 đêm phục vụ 8 người lớn và 2 trẻ em, gồm dịch vụ đưa đón bằng máy bay riêng từ Mỹ tới Nicaragua, sau đó trực thăng sẽ đưa khách ra đảo.

Tuy nhiên, có một điều thực sự quan trọng mà du khách tới Calala cần biết về khoản tiền họ bỏ ra để thuê hòn đảo một tuần. Với mỗi đoàn khách, 100.000 USD sẽ được trích từ 1 triệu USD cho quỹ xây dựng trường học gần đảo - nơi vinh danh những nhà hảo tâm.

Theo Calala Island

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net