Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 8/4/2017, 09:08 (GMT+7)

Hai chàng trai nắm tay nhau đi khắp Thái Lan

Không giống như những người bạn đã kết hôn hay có con, hai chàng trai đã đi du lịch Thái Lan để kỷ niệm tình bạn.

Khi bạn bè đang rục rịch chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân phía trước, Matias Meneses và bạn thân Pete Podrid quyết định đi du lịch để mừng cuộc sống độc thân của mình.

Chuyến đi Thái Lan để kỷ niệm 15 năm tình bạn của hai chàng trai độc thân thích khám phá thế giới.

Được đăng trên mạng xã hội Imgur, bộ ảnh của Matias và Peter có tới 210.000 lượt theo dõi hành trình của hai chàng vui tính này.

Bộ ảnh kỷ niệm được thực hiện theo phong cách "Follow Me". Cách họ nắm lấy tay người bạn thân đã mang lại cảm giác hài hước cho nhiều người dùng mạng xã hội.

Tại Thái Lan, Matias và Peter chọn hành trình tới Bangkok, Chiang Mai và Pai để khám phá những nét nổi bật của đất nước này.

Họ khám phá văn hóa chùa chiền Thái Lan, đi dạo tại chợ đêm nhộn nhịp của Chiang Mai, thăm tượng Phật trắng ở Pai và thưởng thức những món ăn đường phố ở Bangkok, nghỉ ngơi tại bãi biển Tonsai.

Các cặp vợ chồng mới cưới đều chọn “honeymoon” (tuần trăng mật) để kỉ niệm dấu mốc trong cuộc đời. Matias và Peter này gọi kỳ nghỉ này là “homiemoon” để kỉ niệm tình bạn (“homie” theo Shakespeare là “bạn”).

Matias rất hài lòng về chuyến đi của mình, anh còn cho biết Peter là một anh chàng hài hước, phóng khoáng và tốt bụng. Sau chuyến đi này, hai người đã trở thành biểu tượng của tình anh em trên mạng xã hội.

Ninh Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net