Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 28/6/2015, 09:00 (GMT+7)

Giới trẻ khuấy động Đà Nẵng bằng trò chơi mạo hiểm

Trong khuôn khổ sự kiện "Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2015", các bạn trẻ đã có những màn biểu diễn X-game gây ấn tượng với du khách.

"Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2015" đang diễn ra tại thành phố biển từ ngày 26 đến 30/6. Trong khuôn khổ chương trình, các bạn trẻ đã tạo nên sân chơi X-game bên công viên biển Phạm Văn Đồng. Những màn trượt Patin nghệ thuật được nhiều du khách mong đợi.

Bên cạnh những màn biểu diễn patin vượt chướng ngại vật khiến khán giả thót tim thì các thành viên còn thể hiện những điệu nhảy nghệ thuật, nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ. 

Trong khi đó, các bạn nữ trình diễn sự khéo léo của đôi chân.

Nhóm Đà Nẵng Parkour & Freeruning đem đến sự mạnh mẽ qua những màn vượt chướng ngại vật, nhào lộn trên không.

Một màn biểu diễn khi hai thành viên chạy với tốc độ cao và cùng nhảy qua chướng ngại vật.

Để có thể lộn nhào qua chướng ngại vật như thế này, các bạn trẻ đã phải trải qua nhiều năm tập luyện.

Trồng chuối bằng một tay thu hút sự chú ý của khán giả. Các thành viên đều có quá trình tập luyện từ 5 năm trở lên. Nhóm đã từng tham gia biểu diễn cho chương trình âm nhạc đường phố, cuộc thi Vietnam Got Talent va đến vòng trong. Ngoài ra còn từng tham gia biểu diễn cho các hội trại hè....

Kết thúc buổi biểu diễn X-Games là những màn trượt ván. Các bạn trẻ đến từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM khởi động nhẹ với những màn trượt nhấc ván từ mặt sân lên thành sàn gỗ dựng sẵn.

Sau đó là những màn biểu diễn đầy mạo hiểm.

Những pha biểu diễn đầy ngẫu hứng cũng được các bạn trẻ trổ tài... Khi các bạn nhảy lên cao và đáp xuống nhẹ nhàng đều đem lại cho người xem cảm xúc mới lạ.

Chương trình còn có biểu diễn nhảy flashmob của một công ty vận tải trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nguyễn Đông

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net