Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 3/2/2015, 18:23 (GMT+7)

Du thuyền dát vàng dành cho phái đẹp

La Belle dài 80 m, mang đậm phong cách của nhà thiết kế Lidia Bersani - lãng mạn, ấm cúng nhờ những gam màu sang trọng như trắng, ngà và vàng.

Nhà thiết kế Lidia Bersani gọi La Belle (tạm dịch là "Sắc đẹp") là chiếc du thuyền hạng sang đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phụ nữ.

Du thuyền La Belle có trang bị các đồ dùng nội thất cao cấp nhất, với những chi tiết, đường nét trang trí dát vàng, thêm các chùm đèn pha lê Swarovski sang trọng.

Được thiết kế đủ chỗ cho 12 khách, du thuyền gồm một phòng ngủ chính ở boong thứ hai, kèm ban công riêng với một giường đôi cỡ lớn (King size) có phủ màn treo kiểu quý tộc. Ngoài ra La Bella có 5 phòng khác dành cho khách.

Quầy bar rộng rãi, sang trọng với không gian sáng và lung linh vì có rất nhiều chi tiết được dát vàng nằm gọn bên trong du thuyền.

Các tiện nghi khác trên La Belle bao gồm phòng khách và khu vực ăn uống, một khu spa, một câu lạc bộ thể thao, một thư viện với một lò sưởi, một trung tâm sắc đẹp, câu lạc bộ khiêu vũ, rạp chiếu phim, bể bơi.

La Belle có 5 boong khác nhau nên có cả thang máy giúp du khách di chuyển dễ dàng hơn.

Trên đỉnh La Belle trang bị một bãi đậu dành cho trực thăng. Theo ý tưởng của nhà thiết kế Lidia Bersani còn có cả một chiếc trực thăng dát vàng bên trên.

Hiện tại Lidia Bersani vẫn chưa tiết lộ về chi phí xây dựng cũng như giá cả của du thuyền. Dù mức giá chắc chắn là cao, song hẳn là nhiều phụ nữ giàu có đang đợi được đặt chân lên La Belle.

Hương Chi (theo Jamnews)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net