Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 29/11/2015, 19:00 (GMT+7)

Du lịch sang chảnh như hoàng tử Anh Harry

Nhiều người vẫn thường thắc mắc không biết các ông hoàng bà chúa trên thế giới khi đi du lịch sẽ như thế này. Trang Telegraph vừa liệt kê lại các điểm đến yêu thích của hoàng tử Anh Harry, nhằm giải thích thắc mắc phần nào của độc giả.

Las Vegas

Đây là một trong những điểm đến yêu thích của hoàng tử Harry nước Anh. Nơi Harry chọn để qua đêm là khách sạn Wynn, trong một căn phòng có giá 7.500 USD một đêm.

Kazakhstan
Tháng 3/2014, hoàng tử tới đây để nghỉ dưỡng và trượt tuyết. Nơi đây khá vắng vẻ, nên bạn sẽ không phải mất công chờ đợi để được đi cáp treo hay gặp quá nhiều người. Dù ban đêm nơi đây không có trò giải trí, nhưng bạn chỉ mất 25 phút để vào thành phố Almaty - nơi có những câu lạc bộ giải trí về đêm sôi động.

 

Verbier, Thụy Sĩ

Khu trượt tuyết nghỉ dưỡng sang trọng này chỉ có những vị khách cực kỳ giàu có mới đặt được phòng nghỉ. Đây là điểm đến thường xuyên của hoàng tử Anh. Lần ghé thăm gần đây nhất của anh là tháng 2/2015. Hoàng tử Andrew và vợ cũ của ông, Sarah Ferguson cũng là fan ruột của nơi này.

Klosters, Thụy Sĩ

Đây là khu trượt tuyết được yêu thích của ba bố con thái tử Charles, William và Harry. Nếu bạn muốn tìm kiếm một thứ gì đó thật xa hoa, sang trọng và tốn kém, bạn có thể thuê hẳn một biệt thự nhỏ (kiểu nhà gỗ) ở đây với giá gần 40.000 USD một tuần.

St Tropez

Đây là nơi mà vào năm 2014, Harry bị báo chí bắt gặp đi nghỉ mát cùng cô bạn gái Camilla Thurlow. Theo nhận xét của chuyên gia người Pháp Anthony Peregrine, đây là khu nghỉ mát tuyệt vời nhất châu Âu.

Hvar, Croatia

Năm 2011, hòn đảo của Croatia này đã vinh dự đón tiếp hoàng tử Anh. Đây cũng là điểm đến nghỉ dưỡng vào mùa hè được nhiều ngôi sao thế giới ưa thích như tỷ phú Roman Abramovich, Bernie Ecclestone, Gwyneth Paltrow, Gerard Depardieu và Steven Spielberg.

Hồ Wanaka, New Zealand

Hoàng tử nước Anh đã tới đây vào tháng 5/2015. Dù lịch trình bận rộn, anh vẫn dành một đêm tại nhà nghỉ River Run ở hồ Wanaka và được phục vụ các món ăn như thịt cừu, táo, bánh óc chó và một vài ly rượu thượng hạng.

Majorca, Tây Ban Nha

Đây cũng là một điểm đến yêu thích của người thừa kế thứ 5 trong danh sách đến ngai vàng nước Anh (sau thái tử Charles, hoàng tử William, hoàng tử George, công chúa Charlotte).

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net