Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 16/6/2017, 20:03 (GMT+7)

Đêm ở 'thiên đường sung sướng' Pattaya

Câu slogan nổi tiếng nhất về thành phố là: Good guy goes to heaven, bad guy goes to Pattaya - người tốt lên thiên đường, kẻ hư đến Pattaya.

Phố đi bộ là khu đèn đỏ ở thành phố sexy nhất Thái Lan - Pattaya. Con đường dài 1 km gần biển với ánh đèn neon sáng trưng chính là nơi có hàng trăm quán bar, nhà hàng và các câu lạc bộ đêm, hoạt động từ 18h đến 2h. Đến đây, du khách sẽ tha hồ đắm chìm trong những bữa tiệc sôi động không bao giờ dứt.
 

Ngay từ ngoài, bạn sẽ gặp các cô gái mời chào du khách tham gia vào hoạt động của họ. Bạn đừng vội vã chấp nhận những lời đó mà hãy dừng lại để tận hưởng bầu không khí náo nhiệt bao trùm con phố. Đây mới chỉ là một phần bề nổi cuộc sống Pattaya về đêm.

Nếu bạn thích uống bia giải trí thì những quán bia ở đây là nơi tuyệt vời để ngồi lại và ngắm nhìn thế giới đầy màu sắc xung quanh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phải mất thời gian để chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất bởi hàng loạt các quán bia nằm san sát nhau, tất cả đều đông đúc và náo nhiệt.
Một quán bia có 20-30 quầy bia nhỏ độc lập được phân chia thành hai phần: quầy bar đón khách và khu vực tiếp khách lớn. Khu vực tiếp khách lớn được ngăn thành nhiều phòng nhỏ, mỗi phòng đều có các cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, sẵn sàng phục vụ thượng đế. Ngoài ra, ở một số quán bia còn có bàn chơi bi-a và màn hình chiếu các chương trình thể thao. Giá bia cũng rẻ, chỉ dao động trong khoảng 70 baht (khoảng 50 nghìn đồng), kèm theo nhiều khuyến mại trong khung giờ vàng 21h. Giá ở đây được đánh giá là hợp lý, khách cũng có thể xem trước giá.

Một trong những địa điểm thu hút du khách là các quán bar Agogo nằm dọc trên phố đi bộ. Các quán bar này luôn đóng kín cửa để người ngoài không thể quan sát được hoạt động bên trong.
Tất cả bar Agogo ở phố đi bộ đều được bố trí một bục biểu diễn trung tâm cao khoảng 1,5 m. Trên bục là các cô gái Thái trong trang phục bikini mát mẻ, nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động. Khi khách có nhu cầu, những diễn viên nóng bỏng này cũng sẵn sàng ngồi uống và trò chuyện vui vẻ với giá 150 baht (khoảng hơn 100 nghìn đồng).
Để thu hút được nhiều khách hàng, một số quán bar còn tổ chức các chương trình đặc biệt với vũ công, diễn viên nhào lộn và biểu diễn chuyên nghiệp. Nổi tiếng nhất trong số đó là Angel Witch Agogo. Khách đến xem show rất đông nên muốn có chỗ tốt, bạn nên đến trước giờ diễn ít nhất 20 phút.
 

Phố đi bộ Pattaya còn có nhiều quầy bar lớn ngoài trời phục vụ nhạc sống. Các nhóm nhạc biểu diễn ở đây không thực sự có giọng hát xuất sắc nhưng lại có khả năng khuấy động và đưa khán giả hòa mình vào âm nhạc rất tốt. Điểm trừ duy nhất là các buổi biểu diễn thường giống nhau.

Có rất nhiều hộp đêm ở đây, mỗi nơi mang sức hút riêng, phần lớn mở cửa cho đến sáng. Giá một chai bia ở đây khoảng180 - 200 bath (126.000 - 140.000 đồng), đắt nhất trong các địa điểm trên con phố.

Ngọc Mai

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net