Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 8/9/2017, 08:09 (GMT+7)

Đạo diễn Kong tham dự hội chợ du lịch quốc tế TP HCM

Buổi khai mạc hội chợ du lịch TP HCM có sự góp mặt của đạo diễn phim "Kong: Skull Island", đồng thời là Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE) diễn ra từ ngày 7 đến 9/9. Sáng khai mạc, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã cắt băng khánh thành và tham quan các gian hàng, trò chuyện với các nhà tổ chức, xúc tiến du lịch. Anh đồng thời là Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Anh và Mỹ nhiệm kỳ 2017 – 2020. 

Hội chợ năm nay không chỉ thu hút các doanh nghiệp lữ hành đến từ 30 tỉnh thành trên cả nước, mà còn nhận được sự quan tâm, tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan xúc tiến du lịch đến từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ. Chính điều này đã mang đến sự đa dạng từ thông tin đến các hoạt động cho khách tham quan.

Trong ngày đầu tiên, nhiều tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng từ các quốc gia đã được biểu diễn. Với những màn nhảy múa sôi động, các nghệ sĩ đến từ Philippines mang lại không khí vui tươi cho hội chợ.

Không chỉ biểu diễn tại gian hàng, Indonesia còn chọn cách đi diễu hành vòng quanh khu triển lãm để tạo cảm giác gần gũi cho khách tham quan.

Sau 12 lần tổ chức, hội chợ du lịch TP HCM năm nay với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á”, với 300 gian hàng trên tổng diện tích khu vực triển lãm tăng 15% so với năm 2016.

Bên cạnh sự nổi bật của gian hàng nước bạn, các đơn vị trong nước cũng đầu tư trang trí gian hàng. Năm nay, hầu hết đơn vị trong nước đều phát hành các thông tin bằng nhiều thứ tiếng, slogan trang trí theo chủ đề của hội chợ.

Theo thống kê của Ban tổ chức, ngày đầu tiên có hàng trăm lượt khách tham quan là các đơn vị lữ hành, nhà đầu tư, cơ quan báo chí, bloggers trong và ngoài nước. Hội chợ sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC và mở cửa cho người dân vào ngày 9/9.

Thái Lan không chỉ mang đến những màn múa võ Muay đẹp mắt, mà còn những vật phẩm đặc trưng của đất nước này.

Tại gian hàng của Hàn Quốc, khách đến tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào các trò chơi vận động vui nhộn.

Đài Loan cũng mang đến những màn biểu diễn văn nghệ đặc trưng.

Phong Vinh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net