Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/3/2019, 19:00 (GMT+7)

Cuộc sống về đêm tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ

Không gian khu chợ đầu mối sống động, rực rỡ sắc hoa ghi lại qua lăng kính của smartphone Oppo F11 Pro.

2h sáng, khi những con phố bắt đầu lắng dần vào màn đêm thì có một khu chợ giữa lòng Sài Gòn vẫn sáng đèn rôm rả tiếng ngã giá của người mua kẻ bán. Đó là chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP HCM) ẩn mình giữa những con hẻm nhỏ. Đây là một trong những chợ hoa đầu mối lớn nhất TP HCM. Ngôi chợ có 30 năm tuổi đời hoạt động cả ngày lẫn đêm.

Trong không gian tĩnh mịch, khu chợ hiện lên một vẻ đẹp khác biệt được tô điểm bởi sắc màu rực rỡ của nhiều loài hoa. Dưới ánh đèn vàng, tiếng nói cười cứ thế hòa vào nhau, tất cả đã tạo nên khu chợ sôi động.

Hoa hồng được gói sẵn từng bó để khách hàng lựa chọn, tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ có hàng chục loài hoa đủ chủng loại, sắc màu.

Giữa khuya, nhiều người lao động bắt đầu ca làm việc của mình, người thì bốc vác hoa, người thì vận chuyển hoa phân phối cho khách

Đêm xuống nhưng ai nấy cũng khẩn trương làm việc tạo nên không khí sầm uất.

Cảnh đóng gói, bốc xếp trong đêm rộn ràng. Khu chợ "không ngủ" đúng như người dân Sài Gòn vẫn thường ví von.

Tiểu thương khẩn trương gói, giữ hoa tươi để phân phối cho nhiều cửa hàng, sạp hoa trải khắp Sài Gòn.

Người mua kẻ bán ôm những bó hoa hối hả rời đi trong chợ đêm Hồ Thị Kỷ.

Tương tự phiên bản tiền nhiệm F9, F11 Pro cũng chú trọng khả năng chụp ảnh. Mặt sau của máy là cụm cảm biến kép 48 megapixel f/1.8 và 5 megapixel f/2.4.

Ngày 29/3, Oppo F11 Pro sẽ chính thức trình làng thị trường Việt Nam và công bố giá bán thông qua một sự kiện tại TP HCM. Chuyên trang Số Hóa của VnExpress sẽ tường thuật trực tiếp buổi ra mắt này.

Bảo An