Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/11/2017, 02:08 (GMT+7)

Chuyến đi nhiều người ghen tỵ của Miss Grand International

Trước khi đăng quang hoa hậu, María José Lora là người mẫu nổi tiếng ở Peru và thường có các chuyến du lịch kết hợp công tác đáng mơ ước.

María José Lora đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 tại Phú Quốc hôm 25/10. Trên Instagram, người đẹp Peru thường xuyên cập nhật ảnh chụp mẫu xen kẽ các chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè và bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong kỳ tổ chức tại Phú Quốc, bên cạnh lịch hoạt động dày đặc, María vẫn dành cho mình những phút nghỉ ngơi tại resort 5 sao. Cô chia sẻ đảo ngọc Việt Nam là nơi có nhiều bất ngờ để tận hưởng.

Dù gia đình ở Florida, Mỹ, tân Hoa hậu vẫn thường tham gia các hoạt động tại quê nhà và quảng bá các điểm đến, lễ hội nổi tiếng của Peru như bãi biển Huanchaco, khu di tích Machu Pichu...

Một trong những niềm đam mê lớn nhất của María là lướt sóng. Trên ảnh cô (ngoài cùng, trái) tham gia lướt sóng cùng bạn bè tại Peru năm 2013.

Dù bận rộn công việc, María cũng rất chăm chỉ du lịch cùng gia đình. Trong đó, mẹ và chị gái thường xuất hiện trong các bức ảnh của cô. María José Lora sinh ra ở Lima, sau đó gia đình cô chuyển tới Huanchaco, vùng biển phía Bắc Peru vào năm người đẹp hai tuổi. Bố cô là ngư dân. María José Lora kể cô có tuổi thơ tuyệt vời khi ngày ngày được cùng anh chị em vui đùa trên bờ biển.

Điểm đến María yêu thích nhất là Thái Lan với các bãi biển xanh, ngập tràn nắng gió. Cô nhiều lần tới Phi Phi, Ao Nang, Ban Ko và gần nhất cô ghé cùng bạn trai, Roberto De Caprio.

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên đại lộ Danh Vọng ở Hollywood, Mỹ.

Hồi tháng 5, cả hai cũng có dịp ghé Nepal và thăm thú ngôi đền cao nhất ở đây Nyatapola, quảng trường Durbar ở thủ đô Kathmandu, khu đô thị cổ Bhaktapur...

Đó cũng là điểm dừng chân trên hành trình chinh phục dãy Himalaya. Cả hai dậy từ 5h sáng, nhấp chút trà nóng và tận hưởng khoảnh khắc ngắm mặt trời mọc từ dãy núi.

Năm ngoái, cô dừng chân ở UAE. Bên cạnh các bữa tiệc nóng bỏng trên sa mạc, dưới chân khách sạn biểu tượng Burj al-Arab của Dubai, María hào hứng hóa trang thành một phụ nữ Hồi giáo, ghé nhà thờ Sheikh Zayed nổi tiếng ở Abu Dhabi.

Ảnh: Instagram

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net