Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/12/2016, 02:08 (GMT+7)

Cặp đôi du lịch nóng bỏng nhất trên Instagram

Jay Alvarrez và Alexis Ren là hai cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram nhờ thân hình nóng bỏng cùng những bức hình tuyệt đẹp tại nhiều thiên đường nơi hạ giới.

Với những người yêu du lịch và chụp ảnh, cặp đôi Jay Alvarrez và Alexis Ren không phải là cái tên xa lạ. Họ được biết đến nhờ thân hình quyến rũ, các chuyến đi sang chảnh và những bức hình tuyệt đẹp tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Chia sẻ về chuyện tình lãng mạn với Cosmopolitan, Jay cho biết cả hai trước đây đều là những người mẫu tuổi teen có tiếng. Cơ hội đến khi họ cùng tham gia một buổi chụp hình nhưng do một sự cố mà Jay đã bỏ lỡ cơ hội gặp Alexis. Phải đến một tháng sau, Jay mới chính thức hẹn gặp Alexis ngoài đời và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm dừng chân ưa thích của cặp đôi là các hòn đảo nhiệt đới của vùng biển Carribean. Tiếp đó là các bãi biển tuyệt đẹp của Thái Lan, Indonesida, Hawaii và Hy Lạp. Nhờ phong cách chụp hình đầy nghệ thuật, cặp đôi dần chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng, với 10 triệu người theo dõi trên Instagram.

Nhớ lại ngày đầu tiên gặp mặt, Alexis bật cười nói: “Bữa tối của chúng tôi hết 27,5 USD, trong khi Jay chỉ có 20 USD trong túi. Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt cầu cứu. Dù sao, chúng tôi đã có ngày đầu hẹn hò không thể tuyệt vời hơn”.

 

 

Để thể hiện tình yêu dành cho bạn gái, Jay đã làm clip về “những chuyến du lịch không bao giờ kết thúc” với tiêu đề “Cô gái trong giấc mơ của tôi”. Kể từ thời điểm đăng tải trên Youtube, clip đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, phần lớn bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu Jay và Alexis đang có.

Bên cạnh những chuyến du lịch biển đầy nắng gió, các môn thể thao mạo hiểm cũng là niềm yêu thích đặc biệt của Jay.

Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhờ thu nhập “khủng” từ quảng cáo, cả hai dự định sẽ mua một ngôi nhà ở Hawaii làm nơi nghỉ thường xuyên.

Jay chia sẻ việc làm yêu thích nhất của anh chính là “dành thời gian bên Alexis và chụp hình cô ấy”. “Alexis là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”, Jay cười nói.

Cặp đôi du lịch nóng bỏng nhất trên Instagram
 
 

 

Ảnh: Instagram.

 

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net