Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 17/12/2018, 13:30 (GMT+7)

Các bức ảnh khiến bạn phải lòng với Hàn Quốc

Thiên nhiên xứ Hàn luôn mang trong mình những câu chuyện riêng và nét đẹp đặc trưng mỗi mùa.

Khi mùa xuân sang, những bộ hanbok đầy màu sắc có mặt ở khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc. Nhìn các đôi bạn trẻ khoác lên mình bộ trang phục truyền thống, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của con người xứ Hàn.

Có bao giờ bạn ghé thăm những ngôi nhà ẩn hiện giữa rừng tre? Nằm ở phía nam của Hàn Quốc, rừng tre ở Damyang sẽ đem lại bạn cảm giác thư thái khi đi dưới những tia nắng chiếu rọi xuyên qua kẽ lá.

Tới các công trình truyền thống ở Hàn Quốc, bạn chỉ cần ngước lên trần nhà sẽ nhìn thấy các họa tiết đầy màu sắc ấn tượng.

Bạn muốn hòa mình với thiên nhiên bên làn nước trong veo, mát lành? Vùng biển xung quanh đảo Hansando của thành phố Tongyeong sẽ đáp ứng điều đó cho bạn.

Nếu bạn là một người yêu thích phim cổ trang Hàn Quốc, chắc hẳn những cung điện sẽ là điểm đến thu hút bạn. Trong hình là Changdeokgung, một trong những cung điện đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc.

Bạn đừng nghĩ mùa lạnh ở Hàn Quốc chỉ có băng giá và không có gì đẹp. Những ngày đông ở Hàn lãng mạn, đặc biệt là vào những đợt tuyết đầu mùa. Bức ảnh trên được chụp ở Gwanghallu, một trong những địa điểm bạn nên ghé qua vào mùa đông.

Nếu bạn muốn ngắm mùa thu lá vàng, đỏ ở Hàn Quốc, đừng ngại đến núi Naejang. Nơi này không chỉ có cảnh quan đẹp mà còn là điểm đến cho những người hành hương, những ai muốn tìm một chốn bình yên nơi cửa Phật.

Đây là tòa Hyangwonjeong, một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của Gyeongbokgung. Công trình hai tầng hình lục giác được xây giữa một ao nước trong lành.

Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy dừng chân bên làng Jeonju Hanok để ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Hàn Quốc.

Những lối vào kỳ bí tại Hàn Quốc khiến du khách tò mò không biết cánh cửa ấy dẫn đi đến đâu.

Nơi đây là nhân chứng tình yêu cho câu chuyện cổ tích về đôi uyên ương Chunhyang và Mongryong. Họ được ví như “Romeo và Juliet" phiên bản Hàn.

Nếu có thể, bạn hãy thử trải nghiệm mùa xuân sớm của Hàn Quốc. Hoa anh đào nở rộ và các loại hoa khác cũng bắt đầu khoe sắc trong khi mùa đông vẫn còn vương vấn nơi cành cây cằn cỗi.

Tour du lịch Hàn Quốc tại Tugo 4 ngày 4 đêm với trải nghiệm tham quan hoàng cung, mặc hanbok, học cách làm kim chi... đang mở bán với giá chỉ từ 12.999.000 đồng.

Bạn có thể liên hệ Tugo để được tư vấn lịch trình tour phù hợp:

Tại TP HCM:

- 259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1
- 118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1
- 27 Thủ Khoa, phường Bến Thành, quận 1
Điện thoại: 1900 5555 43 - 028 7306 5543

Tại Hà Nội:

16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm
Điện thoại: 024 7306 5543.

Theo Du lịch Tugo
Ảnh: Thereshegoesagain

Loạt bài tư vấn Du lịch Hàn Quốc cùng không khí Giáng sinh, năm mới trên khắp thế giới sẽ được gửi đến độc giả trong tháng 12, do VnExpress phối hợp cùng Tugo thực hiện. Mời độc giả đón đọc trên chuyên mục Cẩm nang.
Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour du lịch hướng đến các thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Pháp, Mỹ, châu Âu.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net