Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 28/1/2018, 09:16 (GMT+7)

Bên trong khách sạn U23 Việt Nam nghỉ khi về nước

Khách sạn có vị trí gần sân vận động Mỹ Đình, tiện cho các cầu thủ U23 nghỉ ngơi trước khi giao lưu với người hâm mộ tối 28/1.

Khách sạn 5 sao trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm được chọn làm điểm nghỉ ngơi của Á quân giải U23 châu Á khi trở về. Nơi này cách sân vận động Mỹ Đình, điểm tổ chức giao lưu, chưa đầy 3 km.

Khách sạn có 393 phòng, trong đó gồm 40 phòng suite với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi tại tầng Club. Với khách đi theo nhóm, gia đình hoặc ở lâu dài, khu căn hộ cao cấp là nơi thường được lựa chọn.

Tại phòng căn hộ có quầy bếp với các dụng cụ cần thiết để khách có thể tự chế biến bữa ăn theo sở thích. Căn phòng này cũng có cửa sổ cỡ lớn, nhìn ra khung cảnh xanh mát của ngoại ô thành phố.

Ngoài ra, khách sạn cũng có các phòng giường đôi, giường đơn theo loại từ deluxe đến premier, tuỳ theo nhu cầu của khách, giá từ 85 USD/đêm. Căn phòng đắt nhất là Presidential Suite, giá gần 1.200 USD/đêm. Tuỳ từng phòng sẽ cho phép hút thuốc hoặc không.

Tại đây cũng có phòng gym hiện đại để du khách có thể rèn luyện thể lực.

Bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 4 của khách sạn. Bể được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, được bao quanh bởi những hàng cây nhiệt đới xanh mát, quầy Pool bar (quầy bar tại bể bơi) phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Nằm gần đó là khu spa với 16 phòng trị liệu đơn và đôi, ở cả trong nhà và ngoài trời. Đây là nơi du khách có thể lấy lại cân bằng cho cơ thể và tâm trí sau những ngày căng thẳng.

Nhà hàng trong khách sạn phục vụ đa dạng món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế, từ buffet đến tự gọi món. Không gian dùng bữa được phục vụ linh hoạt theo số lượng, thậm chí đưa đến tận phòng.

Tại đây có các phòng họp nhỏ từ 30 người đến hội trường lớn dành cho 500 người. Các phòng được thiết kế linh hoạt với công nghệ hiện đại.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net