Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 18/9/2016, 15:00 (GMT+7)

Bên trong khách sạn siêu sang của Donald Trump

Khách sạn mới của tỷ phú Donald Trump được cải tạo từ một bưu điện xây dựng cách đây 117 năm và do chính con gái ông, Ivanka Trump thiết kế.

Ngày 12/9 đánh dấu sự ra đời của khách sạn mới nhất trong "đế chế'' của ông Donald Trump: Trump International Hotel tại Washington DC (Mỹ). Khách sạn được tu bổ lại từ Bưu điện Pavilion có từ năm 1899 và chỉ cách Nhà Trắng hơn một km. Ảnh: Trump Washington DC.

Khách sạn tọa lạc tại điểm giao giữa Đại lộ Pennsylvania và đường 12. Từ đây du khách có thể đi bộ tới Nhà Trắng trong vòng 15 phút. Ảnh: Trump Washington DC.

Trung tâm khách sạn là nơi tổ chức tiệc khiêu vũ lớn nhất Washington DC có tên gọi “Phòng khiêu vũ Tổng thống”. Ảnh: Reuters. 

Giá phòng khởi điểm tại đây là 460 USD/đêm và 12.000 USD/đêm cho phòng Tổng thống. Nếu du khách muốn đặt riêng một căn nhà liền kề thì giá là 25.050 USD/đêm. Ảnh: Nancytrejostravel.

Tiện nghi nổi bật là khu vực spa đẳng cấp rộng 10.000 m2 và trung tâm thể dục do chính con gái tỷ phú Donald Trump thiết kế. Ảnh: Reuters. 

Nội thất sang trọng tại sảnh chờ khách sạn. Mọi thiết kế cũng do chính con gái ông Trump lựa chọn. Ảnh: Hungrylobbyist.

Toàn cảnh khách sạn nguy nga và tráng lệ. Du khách có thể chính thức đặt phòng từ ngày 13/9. Ảnh: Instagram.

(Theo Business Insider)

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net