Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 19/12/2018, 14:12 (GMT+7)

Bên trong khách sạn Mourinho thuê suốt 895 ngày khi dẫn dắt MU

Nếu trả theo giá niêm yết, HLV Bồ Đào Nha phải thanh toán hơn 500.000 bảng (15,8 tỷ đồng) cho thời gian sống trong khách sạn 5 sao ở Anh.

Sáng 18/12, José Mourinho thu dọn đồ đạc và trả phòng khách sạn Lowry, thành phố Manchester (Anh). Một người giấu tên tiết lộ với Sportmail rằng Mourinho đã ăn bữa trưa cuối cùng tại quầy bar khách sạn trước khi trả căn phòng ông nghỉ trong suốt 2 năm 5 tháng qua. Ảnh: AP.

Mourinho đã trở thành một vị khách quen thuộc của nhân viên, nên nhiều người nói rằng họ cảm thấy đau lòng khi biết tin Quỷ Đỏ sa thải ông. "Ông ấy có vẻ đang hoàn tất giấy tờ, ăn snack và nói tạm biệt. Trông ông ấy ổn. Rất nhiều nhân viên nuối tiếc, và một đôi đã tới ôm Mourinho", người này nói. Trong ảnh là Mourinho rời khách sạn khi còn dẫn dắt các học trò Man Utd vào năm 2016. Ảnh: Silverhub.

José Mourinho ở khách sạn Lowry từ khi dẫn dắt Man Utd năm 2016. Đây là nơi ông sống một mình, còn vợ con sống trong một ngôi nhà trị giá 25 triệu bảng ở London (gần 740 tỷ đồng), theo Sun. Phòng đắt nhất trong khách sạn là căn suite Tổng thống giá 2.000 bảng một đêm. Ảnh: Lowry Hotel.

Ngay trong vài tháng đầu tiên tiếp quản Man Utd, HLV người Bồ Đào Nha đã tự chọn phòng River Suite và thương lượng giá cho riêng mình. Ảnh: Lowry Hotel.

Theo giá được niêm yết trên website, hạng phòng suite Mourinho ở có giá khoảng 600 bảng một đêm (17,7 triệu đồng). Do đó, nếu trả theo giá trung bình trên mạng, HLV Bồ Đào Nha sẽ phải thanh toán hóa đơn hơn 500.000 bảng (15,8 tỷ đồng) cho 895 đêm thuê ở đây. Ảnh: Lowry Hotel.

Căn suite của Mourinho có một phòng khách, bếp, phòng ngủ với nhiều cửa sổ kính rộng nhìn ra phố Chapel và sông Irwell. Hồi đầu năm nay, HLV 55 tuổi từng nói rằng ông không muốn người khác "thương cảm" cho mình khi lựa chọn sống trong khách sạn thay vì mua một ngôi nhà, dù có mức thu nhập khổng lồ. Ảnh: Lowry Hotel.

Trả lời trên truyền hình BBC, Mourinho tiết lộ ông có một căn hộ tuyệt vời, dù nó thuộc về khách sạn: "Tôi cảm thấy như ở nhà khi sống ngay gần khu huấn luyện, dành nhiều giờ ở đây. Tôi thường không màng đến chuyện tận hưởng những thứ tốt đẹp nhất tại nơi mình sống vì bóng đá mới là điều quan trọng". Ảnh: Lowry Hotel.

Nhà hàng River phục vụ thức ăn theo mùa, với thực đơn 3 món chính có giá 24,95 bảng (gần 740.000 đồng), trừ tối thứ 7. Bữa trưa chủ nhật phục vụ trong không gian nhạc sống, giá 22,5 bảng (gần 670.000 đồng). Ảnh: Lowry Hotel.

Khách sạn Mourinho nghỉ trong thời gian dẫn dắt Man Utd
 
 

Bên trong khách sạn. Video: I Love Manchester (MCR).

Phòng gym của khách sạn có nhiều chương trình thẻ thành viên với chi phí 540 bảng một năm (15,9 triệu đồng), và thẻ thành viên giờ thấp điểm từ 9 tới 17h hàng ngày trong tuần có mức giá 364 bảng (hơn 10 triệu đồng). Ảnh: Travelux.

Nhiều cầu thủ Man Utd thường xuyên nghỉ trong khách sạn này trước các trận đấu trên sân nhà Old Trafford, Sir Alex cũng từng ở đây. Nhiều người hâm mộ thường chờ các cầu thủ tại sảnh khách sạn để chụp ảnh và xin chữ ký. Ảnh: Express.

Địa chỉ lưu trú này cũng đã đón nhiều ngôi sao khác như Pharrell Williams (áo hồng), Lady Gaga, Robbie Williams, nhóm U2, Ellie Goulding, Rita Ora... Ảnh: Manchester Evening.

Tiểu Bảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net