Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 18/11/2018, 18:58 (GMT+7)

Bên trong khách sạn 5 sao tuyển Việt Nam nghỉ ở Myanmar

Thầy trò HLV Park Hang-seo nghỉ trong khách sạn năm sao giữa trung tâm Yangon để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Myanmar vào 20/11.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Yangon, Wyndham Grand Yangon Royal Lake là khách sạn hạng sang bậc nhất ở Myanmar. Đây là nơi ở của đội tuyển Việt Nam khi sang thi đấu ở Myanmar trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Khách sạn 5 sao này được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn nhờ vị trí đắc địa, ngay trong khu vực hồ Kandawgyi và cách trung tâm 2,6 km. Từ đây, các cầu thủ Việt Nam chỉ phải di chuyển trên quãng đường khoảng 5,1 km để tới sân vận động Thuwanna tham gia trận đấu ngày 20/11.

Khu nghỉ có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng với hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa. Sáng 18/11, Huy Hùng cùng Duy Mạnh tranh thủ thư giãn tại bể bơi.

Phòng tập thể hình được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, có cả đồ châu Mỹ và Trung Đông. Lễ tân và nhân viên tại đây có thể nói hai ngoại ngữ, gồm tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Giá phòng một đêm ở đây từ 2,5 triệu đồng. Vào ngày 19-20/11, một số trang đặt phòng trực tuyến báo khách sạn không còn phòng trống.

Khách sạn nhận được nhiều lời khen ngợi của du khách quốc tế. Aitch, khách du lịch người Anh từng ở đây 2 đêm, cho biết phòng rộng rãi, sạch sẽ khiến cô có cảm giác rất dễ chịu. Theo đánh giá của cô, nhân viên khách sạn rất thân thiện.

Trong khi đó, Betty, du khách Mỹ, thích khách sạn vì thái độ đúng mực của nhân viên, buffet sáng đa dạng, nhiều món ngon. Betty cho biết, nếu tới Myanmar du lịch lần nữa, chắc chắn cô sẽ quay lại nơi đây.

Khách sạn nằm gần Chùa Vàng, chợ Bogyoke, và chỉ cách sân bay quốc tế Yangon 16 km.

Tuyển Việt Nam ở Myanmar
 
 

Video: Wyndham Grand.

Anh Minh

Theo Wyndham Grand

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net