Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 19/11/2019, 02:08 (GMT+7)

Ba sân bóng tuyển Việt Nam từng thi đấu với Thái Lan

Năm 2019, đội tuyển Việt Nam giành hai chiến thắng và một trận hòa trước tuyển Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình, Chang Arena và Thammasat.

Sân vận động Thammasat

Sân nằm ở thành phố Rangsit, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan là nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội chủ nhà ngày 5/9 ở vòng loại World Cup 2022. Nằm trong khuôn viên Rangsit của trường Đại học Thammasat, sân vận động hiện được quản lý bởi câu lạc bộ Bangkok United. Ảnh: Đức Đồng.

Xây dựng năm 1998, sân vận động với sức chứa 25.000 người được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như điền kinh, thể thao ngoài trời và bóng đá. Thammasat có 9 làn chạy nhựa và hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn cao. Ảnh: Supakit Wisetanuphong/Shutterstock.

Hình ảnh các cổ động viên Việt Nam trên sân Thammasat. Kết quả trận đấu ngày 5/9 là 0-0.

Ngoài các tour bóng đá, khi đến thành phố Rangsit, du khách có thể tham quan cầu gỗ Thung Rangsit hoặc chơi các trò chơi ở công viên Dream World. Ảnh: Fellphoto/Shutterstock.

Lâu đài sấm sét Chang Arena

Sân vận động Chang Arena là nơi diễn ra trận bán kết King's Cup 2019, giữa đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Thái Lan ngày 5/6. Chang Arena nằm ở quận Mueang Buriram, tỉnh Buriram. Đây là sân vận động bóng đá đầu tiên của Thái Lan đáp ứng các tiêu chuẩn của FIFA và AFC. Ảnh: An Images/Shutterstock.

Biệt danh của Chang Arena là Lâu đài sấm sét, lâu đài thứ năm của tỉnh Buriram. Rộng hơn 600.000 m2, sân vận động có sức chứa 32.600 người. Bãi đỗ xe bên ngoài dành cho 500 ôtô và 1.000 xe máy. Sân vận động là một trong 4 địa điểm tổ chức giải vô địch AFC U23 2020. Ảnh: Poring Studio/Shutterstock.

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà trong trận bán kết. Trên ảnh là đội tuyển nhận huy chương bạc King's Cup 2019 sau trận chung kết với tuyển Curacao.

Sân vận động Chang Arena gần với một số điểm tham quan như Công viên rừng xanh Khao Kradong, công viên câu cá khổng lồ và lâu đài Buriram. Ảnh: Daykung/Shutterstock.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình là nơi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước tuyển Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á, tối 26/3. Với tổng diện tích 17,5 ha và sức chứa hơn 40.000 người, Mỹ Đình là sân vận động lớn thứ 2 Việt Nam sau sân Cần Thơ.

Sân này chủ yếu dùng cho thi đấu bóng đá, tuy nhiên cũng có 8 đường chạy điền kinh và các phần sân dành cho môn nhảy cao, ném tạ, nhảy sào... Ảnh: Vietnam Stock Images/Shutterstock.

Sau khi thắng UAE 1-0 tại sân Mỹ Đình tối 14/11, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Thái Lan trong lượt trận tiếp theo ngày 19/11 tại đây. Ảnh: Đức Đồng.

Lan Hương

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net