Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 12/1/2018, 15:03 (GMT+7)

Ba quán cà phê lý tưởng để đổi gió cuối tuần ở Hà Nội

Nếu muốn tìm phút giây ấm áp trong những ngày đông lạnh lẽo, bạn có thể đến các quán cà phê để thưởng thức một tách cappuccino nóng hổi.

Nhà 9NCK

Nằm trong một biệt thự kiểu Pháp trên đường Nguyễn Khắc Cần (quận Hoàn Kiếm), quán thu hút du khách bởi vẻ ngoài tươi sáng và sang trọng. Nơi đây thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay nhóm bạn bè. Không gian yên tĩnh, đủ riêng tư cho những ai muốn trốn khỏi phố thị. Ảnh: nha9nkc.

Quán còn là nơi chụp hình lý tưởng. Ảnh: Thu Dung.

Trong tiết trời lạnh giá này, du khách có thể thưởng thức các món đồ uống nóng như: cà phê, ca cao... và đừng bỏ qua các món ăn trong thực đơn của quán như: gan ngỗng, sườn cừu, tôm hùm... Đồ uống có giá từ 50.000 đồng, món ăn có giá khoảng 150.000 đồng. Ảnh: nha9nkc.

A Little Hoian

Như cái tên của quán, bạn sẽ thấy mình như đang lạc một ngõ phố nhỏ ở Hội An khi đặt bước chân đầu tiên vào đây. Màu vàng được lấy làm tone chủ đạo cho trang trí, kết hợp với những bức tranh treo tường, kệ sách, gạch bông, những bình hoa điểm xuyết, khiến không gian trở nên hoài cổ.

Quán có 3 tầng: tầng dưới là quầy để gọi món, tầng 2 là phòng ngồi bệt và tầng 3 là nơi có ban công cho những ai muốn ngắm nhìn đường phố. Ảnh: _sisimii.

Tuy thời tiết thủ đô hiện tại khá lạnh, nhiều bạn trẻ vẫn thích góc ngồi ở ban công của quán để ngắm nhìn phố xá tấp nập bên dưới. Ảnh: Khánh Linh.

Quán nằm ở đường Hàng Trống, nổi tiếng với các món trà. Ảnh: giang_2196.

Xofa Café

Quán mở cửa xuyên đêm dành cho những ai có nhu cầu làm việc hoặc muốn tụ tập, nghỉ ngơi. Không gian quán ấm cúng, mang kiến trúc châu Âu. Cầu thang lát gạch bông sặc sỡ, gối đệm và khăn thổ cẩm, giá gỗ đựng đầy những cuộn len đủ màu sắc… Ảnh: Xofa Café.

Giá cho các món đồ uống dao động 30.000 - 50.000 đồng. Trong số hàng chục món nước trong thực đơn, cốt dừa cà phê được lòng nhiều thực khách, nhất là du khách nước ngoài. Ảnh: Xofa Café.

Di Vỹ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net