Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 30/11/2013, 09:18 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 24 - 29/11

Ngày lễ Tạ ơn ở Mỹ, không khí chào đón Giáng sinh, những hiện tượng thiên nhiên kỳ ảo… là những hình ảnh ấn tượng khắp thế giới trong tuần qua.

Đoàn diễu hành chào mừng ngày lễ Tạ ơn tại thành phố New York, Mỹ.

Ảnh: Examiner.

Thay vì cưỡi xe trượt tuyết kéo bởi những chú tuần lộc, ông già Noel ngồi tàu lượn khi đi thăm Scotland.

Ảnh: Telegraph.

Kỷ lục Guiness thế giới Đèn Giáng sinh mới được lập ở thành phố Canberra, Australia với 500 nghìn ngọn đèn được thắp sáng nhằm gây quỹ từ thiện Hội chứng đột tử ở trẻ em.

Ảnh: PA Photos.

Nhiếp ảnh gia người Anh Bradbury từ Leamington Spa đi bộ vượt qua dòng sông băng để đến thác nước chảy qua các hang động đá trong suốt như pha lê này. Những tảng băng đá hấp thụ tất cả ánh sáng nhìn thấy khiến chúng có sắc xanh tuyệt đẹp như vậy.

Ảnh: Alex Bradbury/Caters News.

Khí hậu quá lạnh khiến cho sương đóng băng và bám lại trên cây cối tạo nên khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp ở thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Ảnh: Rex.

Người dân ở Shan, Myanmar, ăn mừng sau khi một loạt pháo hoa khổng lồ được bắn lên bầu trời trong suốt lễ hội ánh sáng Tazaungdaing.

Ảnh: Cntraveller.

Trung tâm thành phố Chicago lung linh ánh đèn về đêm.

Ảnh: Kiichiro Sato.

Richard Gottardo đã dành bảy giờ đi tới các địa điểm khác nhau quanh các dãy núi Canada, từ Canmore đến Banff để có thể chụp hơn 1.500 bức ảnh đáng kinh ngạc của cực quang trên nền dãy núi Rocky Moutains.

Ảnh: Richard Gottardo/ Telegraph.

Một bộ lạc dẫn những chú lạc đà của họ đi qua những đụn cát trên sa mạc Liwa, Ảrập.

Ảnh: Karim Sahib/AFP.

Sương mù bao phủ hòn đảo lúc bình minh. Ảnh chụp từ trên đỉnh núi Cadillac ở công viên quốc gia Acadia, bang Maine, Mỹ.

Ảnh: ABM Musa.

Nakameguro là một trong những nơi nổi tiếng nhất mà du khách có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ ngay giữa thành phố Tokyo.

Ảnh: Giovanni Pascarella.

Cụm san hô thuộc dải đá ngầm Great Barrier Reef, Australia phát tán trứng trong đợt sinh sản năm nay. Đây là một trong những hiện tượng tái sinh được các nhà khoa học đánh giá là tuyệt vời nhất trong tự nhiên. Khách du lịch đến đây thời gian này có thể lặn xuống dưới biển để chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú trên.

Ảnh: Cntraveller.

Kiến trúc hình đầu ngựa "Kelpies" được họa sĩ Andy Scott thiết kế ở Falkirk, Scotland. Tác phẩm này được lấy cảm hứng từ những chú ngựa kéo sà lan dọc các con kênh Forth và Clyde.

Ảnh: PA Photos.

Mái vòm khu chợ Cebada ở thành phố Madrid mới được sơn màu xanh coban. Người đàn ông tựa như đang bước đi trên những "nấc thang lên thiên đường".

Ảnh: Cntraveller.

Ngọc Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net