Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 2/1/2018, 02:08 (GMT+7)

7 trải nghiệm chỉ có ở nơi Trump đón năm mới 2018

Không chỉ là nơi gia đình Tổng thống Donald Trump nghỉ dưỡng đón năm mới, Palm Beach (Florida, Mỹ) còn thu hút nhiều tỷ phú, chính trị gia quyền lực.

Đi Diva Duck

Diva Duck là một chiếc xe buýt và cũng là… chiếc thuyền. Phương tiện này đưa bạn đi khám phá những khu phố lịch sử, viện bảo tàng, công trình nghệ thuật và băng qua đảo Palm Beach xinh đẹp. Đặc biệt, các hướng dẫn viên của Diva Duck còn nổi tiếng hài hước và đáng yêu, sẽ mang đến du khách những tràng cười bất tận trong suốt 75 phút của chuyến đi. Ảnh: visitwpb.com.

Tham quan trên xe điện hai bánh

Segway tours là trải nghiệm được xếp hạng nhất trên TripAdvisor. Với tour này, bạn được dạy cách điều khiển xe điện hai bánh và đi vòng quanh thành phố West Palm Beach theo nhóm. Ngoài ra, du khách còn được đeo tai nghe để nghe hướng dẫn về điểm đến. Ảnh: minitime.com.

Tham gia lễ hội âm nhạc Sunfest

Sunfest là đại nhạc hội kéo dài 5 ngày bên cạnh bờ biển Palm Beach. Sự kiện này giúp du khách đắm chìm trong những bản nhạc bất tận và màn pháo hoa rực rỡ. Ảnh: ReverbNation Blog.

Tham quan triển lãm thuyền

Nếu bạn yêu thích tàu thuyền, hãy đến Palm Beach vào tháng 6. Đây là một phần của hội chợ Nam Florida. Khách du lịch thường rất hứng thú khi được trải nghiệm từ các loại tàu, bè đến du thuyền dưới khung cảnh thiên nhiên rực rỡ. Ảnh: gcgbuilds.com.

Hoà mình vào lễ hội ngày Thánh Patrick

Vào ngày Thánh Patrick (17/3), các món ăn ngon và đồ uống có mặt ở khắp nơi trong thành phố West Palm Beach. Các quầy bar và xe tải bia được đặt trên đường phố, thậm chí lễ hội còn có một khu vực dành cho trẻ em. Ảnh: usnews.com.

Tìm hiểu về lợn biển

Tại Manatee Lagoon, du khách được tìm hiểu miễn phí về thói quen, cách sinh hoạt của lợn biển - loài động vật đang dần tuyệt chủng. Hoạt động giáo dục này được nhiều người tìm đến vì sự tiện lợi với nhiều cửa hàng quà tặng, các lớp yoga và khu picnic rộng rãi. Ảnh: Trips To Discover.

Đám cưới ở sở thú

Nếu bạn yêu thích động vật và muốn kỷ niệm những ngày trọng đại một cách đặc biệt, hãy đến sở thú Palm Beach – nơi được phép tổ chức đám cưới, sinh nhật… Đây là khu có các loại động vật từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: smashingtheglass.com.

Thanh Hiền (theo Modernlivingre)
 

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net