Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 29/5/2019, 20:30 (GMT+7)

5 địa điểm du khách không nên bỏ lỡ khi đến Osaka

Không chỉ có nền ẩm thực đáng thưởng thức nhất Nhật Bản, Osaka còn sở hữu nhiều điểm tham quan khiến du khách phải ngỡ ngàng.

Dotonbori là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Osaka, với những bảng hiệu khổng lồ nối dài. Ban đêm, ánh đèn của các bảng hiệu tạo nên một khung cảnh sáng rực cho cả con đường. Ảnh: Japan Rail Pass.

Lâu đài Osaka là một trong những lâu đài nổi tiếng tại Nhật Bản với vẻ đẹp truyền thống khiến bạn không thể chối từ. Xung quanh lâu đài là công viên, vào mùa xuân có khoảng 3.000 cây hoa anh đào nở rộ. Ảnh: kitamuda.

Khám phá sự sôi động của Osaka qua khu chợ Kuromon là trải nghiệm nhiều du khách mách nhau. Nơi đây có hơn 180 gian hàng, bày bán các loại thực phẩm từ cá, đến thịt và rau quả địa phương. Ảnh: Shun Gate.

Du khách có thể dừng chân tại tầng 40 của Umeda Sky Building, nơi có tầm quan sát toàn bộ thành phố Osaka. Nếu tham quan vào ban đêm, bạn sẽ được trải nghiệm thiên cảnh ở nơi được bình chọn là một trong 100 phong cảnh ban đêm đẹp nhất ở Nhật Bản. Ảnh: Japan Guide.

Hozenji Yokocho là một con đường hoài cổ ở Osaka. Tại đây có rất nhiều đoạn đường nhỏ được lát đá vuông vức, khác hẳn cuộc sống hiện đại bên ngoài của Osaka. Ảnh: JW Web Magazine.

Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour hướng đến các thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Mỹ, châu  u với các tiêu chí chuẩn quốc tế như: Bay hãng hàng không quốc gia chất lượng 4 sao như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Air China, Brunei Airways, Qatar Airways; khách sạn theo chuẩn quốc tế Mariot, Accord...; Đội ngũ hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm; Bữa ăn đa dạng và phong phú; Đặc biệt là du khách không cần phải tốn bất kỳ khoản phí nào trong suốt hành trình.

Theo Du lịch Tugo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net