Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 25/5/2018, 12:09 (GMT+7)

10 bãi biển khỏa thân tốt nhất thế giới

Bãi Neve Midbar, phía bắc Biển Chết là nơi khách có thể vừa khỏa thân vừa nổi bồng bềnh, trong khi bãi tắm tiên Wreck ở Canada dài tới 7,8km.

CNN mới đây công bố danh sách những bãi biển khỏa thân tuyệt nhất thế giới khi ngày càng nhiều bãi tắm tiên mọc lên mỗi năm.

Cap d'Agde, Agde, Pháp

Vốn được mệnh danh là "Naked City" (thành phố khỏa thân), khu nghỉ dưỡng nude Cap d'Agde là resort lớn nhất thế giới dành riêng cho những người yêu chủ nghĩa tự do. Địa điểm này thu hút hơn 40.000 khách mỗi ngày vào mùa hè. 

Neve Midbar, Israel

Chiếm một khoảng nhỏ phía bắc Biển Chết, Neve Midbar là nơi duy nhất mà bạn có thể thỏa thích chụp những bức ảnh thiếu vải khi đang nổi bồng bềnh trên biển. Du khách tới đây được tận hưởng không gian yên bình và cả cảm giác tự do hoàn toàn, vừa tắm vừa có thể trét bùn khắp người như đi spa.

10 bãi biển khỏa thân đẹp nhất thế giới
 
 

Vùng biển du khách không bao giờ chìm. Video: Insider.

Black's Beach, La Jolla, California, Mỹ

Nằm dưới những vách núi ở Torrey Pines, Black's Beach là nơi đầu tiên ở Mỹ được hợp pháp hóa thành bãi tắm tiên vào giữa thập niên 1970. Đây cũng là bãi tắm lớn nhất tại Mỹ dành cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân. 

Lady Bay, Sydney, Australia

Ẩn mình trong khuôn viên Vườn quốc gia Sydney Harbour, đây là một bãi biển nhỏ hẹp có vị trí lý tưởng để tắm khỏa thân, gần thành phố nhưng vẫn có không gian tách biệt. Lady Bay được chính thức công nhận là bãi tắm tiên vào năm 1976. 

Wreck, Vancouver, Canada

Là một trong những bãi biển khỏa thân dài nhất thế giới với bờ biển trải tới 7,8 km, Wreck nằm gần Đại học British Columbia. Nơi đây đã thu hút nhiều người tới tắm biển thư giãn từ đầu thập niên 1970. 

Red, Crete, Hy Lạp

Tên bãi biển nghĩa là màu đỏ, được đặt theo màu sắc của những vách núi và bãi cát xung quanh nơi này. Du khách thích tắm khỏa thân có thể đến đây sau 20 phút đi bộ đường dài từ làng Matala hoặc đi tàu từ làng chài gần đó. 

Anse de Grande Saline, St.Barts, Pháp

Nằm ở vùng biển Caribe, hòn đảo St. Barts là lãnh thổ hải ngoại của Pháp. Trong khi khỏa thân bị cấm ở St. Barts thì tắm tiên lại được cho phép ở bãi biển cát trắng trải dài Anse de Grande Saline. Tên bãi biển được đặt theo một hồ muối lớn gần đó. 

Platja des Cavallet, Ibiza, Tây Ban Nha

Cách trung tâm thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza không xa là Platja des Cavallet, một bãi biển có bờ cát dài và thoải, kèm một khu vực tổ chức tiệc riêng. Du khách tới đây có thể tự do tận hưởng mà không vướng bận tới chuyện mặc gì ra biển.

Little, Maui, Hawaii, Mỹ

Nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Makena ở bờ đông nam hòn đảo Maui, Little là nơi du khách có thể tùy ý không mặc gì trong lúc nghỉ ngơi, bơi lội, hay ngắm nhìn các sinh vật biển quý hiếm như rùa, cá heo, cá voi...

Spiaggia de Guvano, Vernazza, Italy

Tọa lạc ở vùng duyên hải Cinque Terre, bãi tắm tiên này là nơi du khách chỉ có thể tới bằng cách đi qua đường hầm tàu hỏa, trên tuyến đường đi từ làng Corniglia. Bãi biển này hoang sơ thực sự vì ngoài đá, cát và biển thì không có công trình hay tiện nghi nào được trang bị. 

Hương Chi (theo CNN)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net