Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 31/10/2018, 08:14 (GMT+7)

Đồng nghiệp quây quần bên mộ Kim Joo Hyuk trong ngày giỗ đầu

Cha Tae Hyun, Kim Jong Min và các thành viên "Hai ngày một đêm" đến viếng với những món ngon cố nghệ sĩ thích lúc sinh thời.

Tròn một năm ngày Kim Joo Hyuk mất, hôm 30/10, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến phần mộ ở tỉnh Chungcheong Nam (Hàn Quốc) thắp hương cho anh. PD Ryu Ho Jin (trái) - đạo diễn của show Hai ngày một đêm chia sẻ ảnh bó hoa tưởng niệm trên trang cá nhân và nói Kim Joo Hyuk là người hiền lành, tình cảm. 

Diễn viên Chun Woo Hee chụp ảnh hai chiếc cúp danh giá mà ban tổ chức giải Chuông Vàng 2018 trao tặng Kim Joo Hyuk hôm 22/10. Anh nhận được giải Vinh danh Đặc biệt và Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim điện ảnh cuối cùng - Believer.

Chun Woo Hee (phải) từng hợp tác với cố tài tử trong phim điện ảnh Nhà văn thiên tài Heung Boo (Heung-boo: The Revolutionist). Cô chia sẻ Joo Hyuk (trái) là tiền bối đáng kính, luôn giúp đỡ đàn em.

Hai ngày trước đó, chương trình Hai ngày một đêm của đài KBS thực hiện “Chuyến du lịch khơi lại hồi ức cùng Kim Joo Hyuk”. Êkíp đến thăm mộ và nhắc lại những kỷ niệm đẹp cùng trải qua với cố diễn viên. Cha Jae Hyun nói: “Mỗi lần đi du lịch ở nơi nào đó, nhìn thấy bước chân, dấu ấn anh để lại nhưng mọi người phải giả vờ không có chuyện gì. Đó là những lúc chúng em nhớ anh nhất”.

Bạn bè tưởng nhớ Kim Joo Hyuk
 
 

Nhiều người không kìm được nước mắt đứng trước di ảnh của Kim Joo Hyuk.

Ekip Hai ngày một đêm khóc nhớ Kim Joo Kyuk
 
 


Bạn bè, đồng nghiệp khóc khi nhắc về Joo Hyuk.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Bong Tae Gyu đăng tải hình ảnh của Kim Joo Hyuk trong phim Khi lãng mạn gặp ngây thơ hồi năm 2005. Bong Tae Gyu đóng một vai nhỏ trong phim. 

Bong Tae Gyu (phải) là một trong những người túc trực bên linh cữu cố nghệ sĩ, đưa anh về nơi an nghỉ cách đây một năm.

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972, mất ở tuổi 45 sau tai nạn lật xe vào chiều 30/10/2017 tại Samseong-dong, Seoul, Hàn Quốc. Suốt 20 năm diễn xuất, anh ghi dấu ấn với loạt phim Thần y Hur Jun, Chuyện tình Prague, Hãy nói yêu em, Những kẻ độc thân, Người hầu gái, Vợ tôi đã kết hôn, Siêu trộm chân dài, Reply 1988...

Kim Joo Hyuk trong phim "Chuyện tình Praha"
 
 

Kim Joo Hyuk trong phim Chuyện tình Prague.

Thanh Cao
Ảnh: Instagram