Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 16/8/2019, 09:08 (GMT+7)

Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Nội thất đen trắng hay gỗ ốp toàn bộ tường và sàn... đã giúp các căn hộ nhà ở xã hội Singapore trở nên cao cấp.

Các chung cư bình dân Singapore (HDB) nhìn bên ngoài đều đơn điệu nhưng bên trong mỗi không gian có thể hoàn toàn khác. Nhờ nội thất tinh tế và kiểu dáng đẹp, căn hộ xã hội cũng có thể trở nên sang trọng như một căn hộ cao cấp áp mái hay một khách sạn 5 sao. Ví dụ căn hộ Bukit Batok này đậm chất cổ điển và đẳng cấp nhờ tông màu đen trắng.

Với tông màu rực rỡ của các viên ngọc, từ xanh ngọc lục bảo đến tím nhạt, cộng thêm chút điểm nhấn màu đồng ở các món đồ nội thất, không gian của căn hộ Toa Payoh East trở nên lung linh hơn.

Màu sắc đơn giản, đồ đạc cũng tối giản và thanh mảnh gợi lên sự yên tĩnh và sang trọng cho không gian căn hộ The Pinnacle.

Nhà thiết kế cho căn hộ ở chung cư Skyline đã tạo ra một không gian mở giữa các phòng sinh hoạt chung, cho phép ánh sáng được lan tỏa. Đặc biệt, khi hai cánh cửa của kệ tivi đóng lại, nó sẽ trở thành một bức tường.

Nội thất tổng thể mang màu sắc trung tính, cộng vài điểm nhấn sắc màu tươi sáng giúp căn hộ City Vue sinh động và thú vị hơn. 

Gỗ lát sàn và ốp tường cùng chủng loại xuất hiện từ phòng khách tới phòng ngủ hay toilet thể hiện một thiết kế xuyên suốt và nhất quán, đảm bảo sự sang trọng cho không gian căn hộ ở chung cư Holland Drive.

Thái Bình (Theo Quavast)