Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 19/1/2019, 08:17 (GMT+7)

Cuộc sống xa hoa từng cm của con nhà giàu ở Dubai

Đi mua sắm cùng siêu xe, thư giãn trên du thuyền, nuôi báo, hổ làm thú cưng... là một phần trong cuộc sống của các cô cậu ấm ở Dubai.

Dubai được mệnh danh là tiểu vương quốc xa hoa nhất thế giới. Con cái những gia đình giàu có ở đây không ngại phô trương sự giàu có khắp Instagram. Trong ảnh, một cô gái trẻ khoe dáng trước chiếc siêu xe, trong khi trên người phủ đầy từ đầu tới chân là những đồ thiết kế riêng.

"Richkidsofdubai" - nhóm con giàu Dubai có hơn 230.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội và hầu như bất cứ ai cũng kinh ngạc trước những gì các cậu ấm cô chiêu xứ này trưng ra. Thư giãn ở bể bơi riêng, ngắm nhìn những toà nhà chọc trời chỉ là một trong những thú vui đơn giản của họ.

Một ngôi sao truyền hình đến khu nghỉ mát bằng phi cơ riêng, trong bộ cánh đầy phong cách.

Các thú cưng mà con nhà giàu nuôi cũng phải khác người. Không phải là cún, mèo... mà là những con báo, hổ và họ hãnh diện dắt chúng đi dạo mỗi ngày.

Còn khi mặt trời đi ngủ, các câu ấm cô chiêu Dubai thường làm gì?
Lên chiếc du thuyền sang trọng và đón những con sóng trong lúc nằm thư giãn trong bể sục trên tàu...

Hay dành thời gian thư giãn, trò chuyện với một người bạn trong lúc ngắm nhìn bể thuỷ sinh tại nhà với đầy các loài cá độc đáo và thậm chí cả cá đuối.

Chỉ cần liếc nhìn tủ quần áo của họ, bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. Bức ảnh này chụp phòng riêng chỉ chuyên để bộ sưu tầm giày túi của một tiểu thư. 

Một thiếu gia tên Alii Muhammed đang xem xét một tấm bản đồ, xung quanh là những món đồ Louis Vuitton xa xỉ và các vệ sĩ riêng.

Cô tiểu thư này mỗi lần đi mua sắm phải chọn chiếc siêu xe hợp với trang phục của mình. 

Những cuộc mua sắm bất tận ở các cửa hàng chuyên đồ thiết kế, thuê cả nhân viên xách đồ chạy theo cũng là một thú tiêu khiển được yêu thích của con nhà siêu giàu.

Bảo Ngọc (Theo The Mirror)