Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 20/10/2014, 10:29 (GMT+7)

Chuyện tình đôi đồng tính 9x

Đều là cháu đích tôn nên tình yêu của Nguyễn Kei và Hoàng Minh bị gia đình phản đối. Bằng sự chân thành, cặp đôi này đã thuyết phục được bố mẹ.

Cách đây hơn 4 năm, vào ngày 2/9, Nguyễn Kei và Hoàng Minh (sinh năm 1991) gặp gỡ nhau lần đầu tiên. Trước đó, Kei (tên thật Nguyễn Tấn Phát) chủ động làm quen với Minh qua sự giới thiệu của bạn bè.

Sau nhiều lần trò chuyện qua mạng, cả 2 gặp nhau thường xuyên hơn. Kei hay rủ Minh đi ăn uống, xem phim, trò chuyện... và 2 chàng trai dần dần "phải lòng nhau". 

Kei đã ngỏ lời yêu và Minh gật đầu nhận lời.

Cặp đôi quyết định công khai tình cảm của mình. Bạn bè rất mực ủng hộ, song gia đình không chấp nhận vì cả 2 đều là cháu đích tôn của dòng họ. Bố mẹ của Minh kịch liệt phản đối chuyện tình yêu nên ngăn cản con không được qua lại với Kei.

Những giọt nước mắt, những đêm trằn trọc không ngủ vì áp lực từ phía gia đình, song tình yêu vẫn lớn dần trong trái tim 2 bạn trẻ trót mang thiên hướng tình yêu đồng giới.

Sợ con hành động dại dột nên cuối cùng bố mẹ Minh đã tạm thời chấp nhận tình yêu của đôi trẻ. Tuy nhiên gia đình vẫn chưa thực sự tin vào tình yêu đồng giới. “Tụi em sẽ chứng minh tình yêu chân thành của mình để ba mẹ tin tưởng”, Minh chia sẻ.

Cũng như những cặp tình nhân bình thường khác, tình yêu của 2 chàng trai này có hạnh phúc ngọt ngào và cả ghen tuông, hờn giận, thậm chí suýt chia tay. 

"Những lúc đứng trước sóng gió, cả 2 đều muốn buông xuôi nhưng vì quá yêu nhau và có cảm giác không thể sống với ai khác nên tụi em hàn gắn tình cảm", Kei trải lòng.

Hiện cả 2 đã tốt nghiệp và cùng làm công việc liên quan đến nhiếp ảnh.

Kei và Minh sống cùng gia đình tại quận Gò Vấp, TP HCM. Ở cách nhau chỉ vài cây số nên cặp đôi này thường xuyên gặp nhau. Trong những chuyến đi xa, cả 2 luôn sát cánh bên nhau.

Kei cho biết, mong muốn lớn nhất của cả hai là cộng đồng thừa nhận tình cảm của mình, đặc biệt là được pháp luật cho phép kết hôn.

"Hiện tại 2 đứa lo gầy dựng sự nghiệp", Kei nói.

Thi Trân