Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 19/12/2017, 11:12 (GMT+7)

Chú rể Hà Nội rước dâu bằng dàn 50 xe thể thao địa hình

Đoàn xe xuất phát từ cầu Đông Trù tới gần chân cầu Vĩnh Tuy, khoảng cách tầm 10 km, đi đến đâu cũng gây chú ý.

Chiều chủ nhật (17/12) chú rể Uông Thế Tùng và cô dâu Tô Hải Phương, cùng sinh năm 1991, bắt đầu lễ rước dâu độc đáo cùng những người bạn trong CLB xe thể thao bán tải địa hình Hà Nội. Anh Tùng cho biết hai người đã yêu nhau được gần một năm trước khi tổ chức đám cưới. 

"Nhân ngày vui của mình, tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt, đúng đam mê, có thể vui hết sức bên anh em, bạn bè nên nhờ mọi người cùng CLB tham gia chung vui. Rất mừng là ai cũng hưởng ứng nhiệt tình", anh Tùng chia sẻ.

Anh Bùi Thiên Sơn, thành viên trong CLB cho biết, các anh em không chỉ cùng nhau đi rước dâu, mà còn tham gia tranh tài "off road" (đua vượt địa hình) ngay sau đó. "Rước dâu chúng tôi đã đi nhiều rồi, nhưng rước xong lại kéo nhau đi off road chắc ở Việt Nam mới chỉ có lần đầu", anh Sơn nói.

Chiếc xe cưới dẫn đầu đoàn xe, tiến về khu vực tranh tài vượt địa hình. 

Chú rể dĩ nhiên cũng tham gia màn tranh tài gay cấn này cùng các thành viên trong CLB. Cô dâu ở ngoài cổ vũ hết mình cho bạn đời.

"Anh chủ tịch CLB và vài anh em đã giúp chúng tôi chăng dây, tạo đường đua từ vài ngày trước đó. Tôi hạnh phúc vì được mọi người giúp đỡ nhiệt tình để có một ngày thật đáng nhớ", anh Tùng cho biết.

Háo hức chinh phục thử thách nhưng xe chú rể hôm đó gặp sự cố khi bị gãy lap, phải bỏ cuộc giữa chừng.

"Không thể hoàn thành hết bài thi nhưng với tôi đó là một ngày trọn vẹn", chú rể 26 tuổi cho biết.

Cùng làm kinh doanh tự do, cô dâu Hải Phương luôn ủng hộ sở thích của bạn trai nên thường cùng anh tới các điểm thi hay đi tình nguyện ở những nơi xa xôi.

Ngày vui kết thúc bằng màn đốt lửa trại cho đến đêm. Đám cưới chính thức của họ diễn ra ngày 25/12 tới.

Mộc Miên
Ảnh: Bùi Thiên Sơn